Tin mới

Hà Nội: Nhà dân bốc cháy ngùn ngụt giữa trưa nắng 40 độ

Thứ hai, 08/07/2019, 17:29 (GMT+7)

Giữa trưa nắng nóng đỉnh điểm, người dân phát hiện khói và lửa lớn bốc ra từ một ngôi nhà trong ngõ nhỏ tại Hà Nội.

Theo tin tức từ PV Người đưa tinInfonet, sự việc trên xảy ra vào khoảng 11h ngày hôm nay tại số 8, ngách 1 ngõ Lương Sử C, quận Đống Đa, Hà Nội. Theo phản ánh của người dân sống tại khu vực, trong khoảng thời gian nói trên, khói đen, mùi khét và ngọn lửa lớn xuất hiện từ ngôi nhà 3 tầng khiến nhiều người hoảng loạn.

Ngay sau đó, người dân đi kiểm tra thì phát hiện ngôi nhà bị khóa trái cửa do chủ nhà đi vắng. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để khắc phục đám cháy. 6 xe chữa cháy của quận Đống Đa, Hà Nội lập tức được điều động đến hiện trường.

Vì đám cháy xảy ra trong ngõ nhỏ nên lực lượng PCCC gặp rất nhiều khó khăn (Ảnh: Infonet)

Tuy nhiên, ngôi nhà lại nằm sâu trong ngõ nhỏ khiến công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Do cháy vào giữa buổi trưa, thời tiết nắng nóng liên tục nên lực lượng cứu hộ đã rất vất vả để dập lửa và ngăn cháy lan sang các khu vực xung quanh. Phải mất 2 giờ đồng hồ (13 giờ cùng ngày), lực lượng PCCC mới có thể dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Người dân lo lắng đám cháy sẽ lan sang các nhà bên cạnh (Ảnh: Infonet)

Sau khi đám cháy được kiểm soát, tầng 1 của ngôi nhà gần như bị cháy rụi hoàn toàn. Tuy nhiên, rất may không có thiệt hại gì về người. Hiện tại, các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news