Tin mới

Hà Nội: Nổ lớn tại ngõ Thông Phong, 1 người tử vong

Thứ sáu, 11/09/2015, 21:46 (GMT+7)

Khoảng 7h25, người dân ngõ Thông Phong nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó là tiếng la hét. Thông tin ban đầu, 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Khoảng 19h, người dân ngõ Thông Phong nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó là tiếng la hét. Thông tin ban đầu, 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh otofun

Chưa hết bàng hoàng, bà Vân (ngõ Thông Phong, quận Đống Đa, Hà Nội) kể lại, vào thời gian trên, ngôi nhà nằm ở ngõ song song với ngõ nhà bà bất ngờ phát nổ.

Con ngõ nơi xảy ra vụ việc.

Khi bà chạy ra xem thì thấy tần 1 ngôi nhà tan hoang. Một người tên Đạt (trú tại ngõ Thông Phong) nằm tử vong, một cô gái trong nhà người đẫm máu. 

Bà Trần Thị Thân (60 tuổi) xác nhận thời điểm nổ khoảng 17h, khi đó nhà bà đang ăn cơm thì nghe thấy tiếng nổ của nhà bên cạnh. Mọi người hoảng loạn chạy ra ngoài. 

Sau đó, cô gái được đưa đi bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ghi nhận của PV lúc 20h, tầng 1 ngôi nhà bị sức ép của vụ nổ làm cho tan hoang. Phần tường phía sau nhà thông ra con ngõ phía sau bị vụ nổ khoét thủng mảng tường lớn. 

Lực lượng công an đã có mặt, phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra. 

Video: Hiện trường vụ việc

[mecloud]IJyYmSY2HA[/mecloud]

Khoảng 21h, thi thể nạn nhân xấu số được đưa khỏi hiện trường. Rất đông người dân hiếu kỳ đứng vây quanh khu ngõ để theo dõi sự việc. 

Theo người dân chứng kiến cho biết, sau tiếng nổ, họ ngửi thấy mùi như mùi pháo. "Nó giống mùi thuốc nổ", bà Vân cho hay. 

Hiện trường sự việc đang được cơ quan công an phong tỏa để điều tra nguyên nhân. 

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news