Tin mới

Phẫn nộ người giúp việc hành hạ bé trai 3 tuổi khi tắm

Thứ ba, 10/11/2015, 08:04 (GMT+7)

Trong lúc tắm cho bé trai 3 tuổi, người giúp việc đã bóp miệng, dùng khăn dấp nước vào miệng cháu bé.

Trong lúc tắm cho bé trai 3 tuổi, người giúp việc đã bóp miệng, dùng khăn dấp nước vào miệng cháu bé.

Mới đây một đoạn clip được nickname Facebooker là Sa Lem chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ trước cách hành xử của người giúp việc.

[mecloud]JXK081MkI5[/mecloud]

Nguồn video: Facebooker/ Sa Lem

Theo đó, đoạn clip cho thấy, trong lúc tắm cho con trai của chị đã bóp miệng, dùng khăn dấp nước vào miệng cháu bé. Chị Sa Lem chia sẻ, trước đây nhiều lần chị thấy con cứ khóc ré rất to mỗi lần được người giúp việc tắm, chị nghi ngờ nên đặt camera và ghi được cảnh con bị chính người giúp việc trong nhà ngược đãi.

Như báo Tri Thức Trẻ đưa tin, chủ nhân của nickname có tên là Lan Anh, hiện đang sống ở Khâm Thiên, Hà Nội và hình ảnh bé trai trong đoạn clip chính là con trai 3 tuổi của chị.

“Với khoản thù lao 3,5 triệu đồng/tháng, chủ yếu là làm việc nhà chứ việc cho con ăn là do mình đảm nhiệm hết”chị Lan Anh cho biết.

“Sau khi quay được đoạn clip làm chứng cứ, người giúp việc đã nhận lỗi và xin lỗi tới gia đình, nhưng tệ bạc hơn khi nhận được tiền lương người giúp việc phủi phui đi luôn không một lời chào”, chị Lan Anh bức xúc nói.

Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, nhưng đại đa số người xem tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người giúp việc trong đoạn clip.

Tuy nhiên, một số ý kiến nhỏ từ phía dư luận lại cho rằng có thể trong lúc mỏi mệt, áp lực, thì họ đã  không làm chủ được hành động của mình.

Nick name Thu Thảo bình luận: “Thật là độc ác, một đứa trẻ con chưa biết gì mà nỡ đối xử như thế thì không còn là con người nữa”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai Facebooker