Tin mới

Hà Nội: Xưởng đồ chơi bốc cháy dữ dội trong đêm

Thứ ba, 03/09/2019, 08:57 (GMT+7)

Tối 2/9, xưởng đồ chơi tại KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội bốc cháy ngùn ngụt.

Theo tin tức từ Dân tríInfonet, vụ cháy xảy ra tại khu nhà xưởng sản xuất đồ chơi vào khoảng 19h30 ngày 2/9 tại đội 7, xã Ngọc Hồi, Thanh Trì (nằm trên đường ven khu công nghiệp Ngọc Hồi). Theo một số người dân ở đây cho biết, đám cháy xảy ra tại một kho chứa đồ chơi nhựa rộng khoảng 250m2. Khói bốc cao hàng chục mét và lửa lan nhanh khiến người dân vô cùng hoảng loạn.

Lực lượng chức năng có mặt kịp thời để xử lý đám cháy (Ảnh: Dân trí)

Ngay sau khi nhận được tin báo, khoảng 6 xe cứu hỏa cùng gần 50 cán bộ, chiến sĩ PCCC được huy động đến hiện trường dập lửa. Lực lượng chức năng huyện Thanh Trì được huy động để làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường, hỗ trợ các lực lượng tham gia chữa cháy.

Đến khoảng 21h, đám cháy cơ bản được không chế, tuy nhiên lực lượng PCCC vẫn tiếp tục phun nước để làm mát đề phòng ngọn lửa bùng phát trở lại. Tuy lửa được khống chế nhưng bên trong kho, khói vẫn mịt mù và bốc mùi khét lẹt.

Lực lượng PCCC tiếp tục phun nước làm mát đám cháy (Ảnh: Vietnamnet)

Rất may, đám cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều vật dụng trong kho đã bị thiêu rụi, trong đó có một chiếc ô tô. Một người dân kể lại, thời điểm lửa bùng cháy, 1 chiếc xe bán tải bị lửa thiêu rụi, lực lượng PCCC phải dùng xe ủi phá tường tôn do khu xưởng khóa kín để dập lửa.

Một chiếc xe bán tải bị thiêu rụi (Ảnh: Dân trí)

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news