Tin mới

Hà Tĩnh: Chồng phát hiện vợ và con trai 18 tháng tuổi chết trong tư thế treo cổ

Thứ ba, 30/10/2018, 08:25 (GMT+7)

Anh Thành về nhà phát hiện vợ và con trai đang trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức anh tri hô, gọi người thân và hàng xóm cắt dây đưa vợ và con trai xuống nhưng cả 2 đã tử vong.

Anh Thành về nhà phát hiện vợ và con trai đang trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức anh tri hô, gọi người thân và hàng xóm cắt dây đưa vợ và con trai xuống nhưng cả 2 đã tử vong.

Dân Trí đưa tin, khoảng 18h30 ngày 29/10, anh Trương Công Thành (trú xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đi làm về thì phát hiện vợ là chị Nguyễn Thị Châu (25 tuổi) và con trai tên Phượng (18 tháng tuổi) trong tư thế treo cổ.

Người chồng tri hô hàng xóm cắt dây đưa hai nạn nhân xuống nhưng cả hai đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ

Ông Phạm Thái Hoa, Chủ tịch UBND xã Kỳ Lâm, xác nhận thông tin trên và cho biết công an xã đang phối hợp với Công an huyện Kỳ Anh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

“Cơ quan chức năng chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân cái chết của hai mẹ con chị Châu”, ông Hoa nói.

Theo nhiều người dân, vài tháng trước, cháu Phượng bị bỏng phải nhập viện điều trị, hai vợ chồng vừa đưa bé từ bệnh viện về nhà. Từ trước đến nay gia đình này sống hòa thuận, ít có điều tiếng.

Trước đó, cũng tại địa bàn huyện Kỳ Anh, vào sáng ngày 20/10/2018, anh Nguyễn Tiến Th. (SN 1989), vợ Nguyễn Thị Huyền T. (SN 1994), con trai Nguyễn Đăng K. (SN 2012), con gái Nguyễn Thị Huyền T. (SN 2014) được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp. Nguyên nhân ban đầu được xác định là nợ nần, theo Tri thức trực tuyến.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news