Tin mới

Hai cán bộ huyện bị bắt khi đang ngồi sát phạt tại sới bạc

Thứ tư, 10/08/2016, 22:01 (GMT+7)

Hai cán bộ huyện Xuân Trường (Nam Định) cùng hơn 2 mươi người khác đã bị bắt khi đang ngồi sát phạt tại sới bạc trên địa bàn huyện.

Hai cán bộ huyện Xuân Trường (Nam Định) cùng hơn 2 mươi người khác đã bị bắt khi đang ngồi sát phạt tại sới bạc trên địa bàn huyện.

Theo tin trên báo Thanh niên, TTXVN,chiều 10/8, ông Đặng Ngọc Cường - Chủ tịch UBND huyện Xuân Trường cho biết, lúc 15 giờ chiều 7/8, tại tổ 3, thị trấn Xuân Trường, Công an tỉnh Nam Định đã phá một ổ bạc dưới hình thức xóc đĩa, bắt giữ một số đối tượng, trong đó có một người là Chánh Văn phòng Huyện ủy, một người là Chánh Văn phòng UBND huyện Xuân Trường.

Hai cán bộ bị bắt tại sới bạc hiện công tác tại Huyện ủy, UBND huyện Xuân Trường, Nam Định. Ảnh: báo Thanh niên

Bà Trần Thị Hương - Trưởng ban Tuyên giáo huyện Xuân Trường, người được giao phát ngôn về vụ việc này thông tin,  2 cán bộ bị bắt là ông Phạm Ngọc Toàn, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Chánh Văn phòng Huyện ủy và ông Phạm Văn Thương, Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng UBND huyện.

Về quan điểm xử lý của Huyện ủy, UBND huyện Xuân Trường đối với hai  quan chức này, bà Hương cho biết hai cơ quan đã bàn giao công việc của hai vị này cho cấp phó. "Còn xử lý như nào thì phải đợi kết quả điều tra mức độ vi phạm của hai người để làm căn cứ”, bà Hương nói.

Được biết, chủ ngôi nhà chứa ổ bạc bị bắt quả tang trên là anh Nguyễn Văn Tiến. Anh Tiến đã bị bắt cùng với các con bạc ngay ngày 7/8. Sới bạc này có tại đây từ lâu, nhưng tổ chức ở một nhà khác cùng tổ 3, gần đây mới chuyển về nhà anh Tiến và bị công an phục kích, bắt quả tang.

 Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news