Tin mới

Hai căn nhà bị 'bà hỏa' thiêu rụi trong tích tắc, gia chủ khóc ngất

Thứ ba, 05/03/2019, 15:12 (GMT+7)

Hai căn nhà nằm sâu trong hẻm bỗng bốc cháy dữ dội, người phụ nữ khoảng 60 tuổi được cho là gia chủ đã khóc ngất, được người dân đưa ra khỏi hiện trường.

Tin tức trên VietNamNetTiền Phong đăng tải, khoảng 11h ngày 5/3, hai căn nhà nằm sâu trong hẻm 232 đường Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM bốc cháy dữ dội. Phát hiện thấy lửa, người dân tri hô, mang bình chữa cháy đến dập lửa. Lửa nhanh chóng bao trùm hai căn nhà rồi cháy lan sang những ngôi liền kề khiến nhiều người phải nhanh chóng di dời tài sản ra ngoài.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VietNamNet

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Cảnh sát PCCC TP.HCM huy động nhiều phương tiện cùng hàng chục cảnh sát đến dập lửa, phân luồng, điều tiết giao thông.

Đến gần 12h cùng ngày, hiện trường vụ hỏa hoạn được khống chế nhưng toàn bộ 2 căn nhà bị thiêu rụi, đổ sập...Nhiều nhà dân xung quanh bị ảnh hưởng, tường nám đen cùng nhiều vết nứt.

Được biết tại hiện trường, người phụ nữ trung tuổi đã gào khóc thảm thiết "Nhà cháy hết trơn rồi, còn gì nữa...”- bà khóc ngất và được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài.

Nữ chủ nhân 2 căn nhà bị cháy được người dân dìu ra ngoài. Ảnh: VietNamNet

Theo một số người dân xung quanh cho biết, 2 căn nhà bị cháy rụi do người phụ nữ trên làm chủ. Hiện tại, một căn được bà cho thuê trọ, căn còn lại bà cho thuê để làm xưởng gia công giày dép.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news