Tin mới

Hai chị em tử vong vì bị xe bồn cuốn vào gầm

Thứ bảy, 13/05/2017, 21:13 (GMT+7)

Từ Đắk Lắk ra Quảng Nam ăn cưới, xe máy bất ngờ va chạm với xe bồn đi cùng chiều khiến hai người lớn tử vong, 2 bé nhỏ bị văng ra lề đường may mắn thoát chết.

Từ Đắk Lắk ra Quảng Nam ăn cưới, xe máy bất ngờ va chạm với xe bồn đi cùng chiều khiến hai người lớn tử vong, 2 bé nhỏ bị văng ra lề đường may mắn thoát chết. 

Thông tin trên báo Vnexpress cho biết, khoảng 16h ngày 13/2, xe bồn chạy trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Điện Nam Trung (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) khi rẽ vào đường ĐH8 đã va chạm với xe máy đi cùng chiều do anh Lại Quang Hồng (42 tuổi) cầm lái chở 3 người phía sau.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vnexpress

Vụ tai nạn đã khiến xe máy bị cuốn vào gầm xe bồn. Hai người đi trên xe máy là anh Hồng và chị Trương Thị Thúy (33 tuổi) tử vong tại chỗ. Hai cháu Lại Quang Hưng (3 tuổi, con anh Hồng) và Trần Thị Ngọc Ái (3 tuổi, con chị Thúy) bị hất văng vào lề đường.Được biết, anh Hồng là em rể của chị Thúy.

Trưa 13/5, một số gia đình từ Đắk Lắk về huyện Thăng Bình (Quảng Nam) ăn cưới nhà người quen, khi đến địa điểm trên thì xe máy do anh Hồng điều khiển bị tai nạn.

Thời đại cung cấp thêm thông tin cho biết tài xế xe bồn sau đó đã rời khỏi hiện trường. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành phân luồng giao thông, điều tiết giao thông. 

Đến khoảng 18h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn chưa được giải tỏa. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news