Tin mới

Hai chiến sĩ CSCĐ bị CĐV Nam Định hành hung phải nhập viện

Thứ năm, 12/09/2019, 09:25 (GMT+7)

Các CĐV Nam Định tiếp tục để lại hình ảnh rất xấu xí khi hành hung một chiến sĩ CSCĐ phải nhập viện trong tình trạng nôn khan và sang chấn về tâm lý.

Vào tối qua, V.League đã chính thức trở lại sau lượt trận của ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022 với trận cầu Hà Nội vs Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, một số CĐV đội khách đã để lại hình ảnh vô cùng xấu xí và đáng lên án.

Một trong những tình huống được truyền thông đưa tin nhiều nhất chính là việc một nữ cổ động viên Hà Nội ngồi trên khán đài A sân Hàng Đẫy đã bị pháo thăng thiên bắn từ khán đài B sang trúng đùi.

Nữ CĐV bị trúng pháo sáng đã phải nhập viện khẩn cấp. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, nữ CĐV được đưa tới cấp cứu với tổn thương vùng đùi trái. Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán người này bỏng nặng, và vết bỏng vào tới xương. Theo các bác sĩ, nữ CĐV này nhiều khả năng phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để xử lý vết thương.

Liên quan đến việc nữ CĐV bị thương sau khi trúng pháo sáng, ngay sau vụ việc, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch công ty cổ phần bóng đá Hà Nội cùng trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đến thăm hỏi chị Tô Huyền Anh và cam kết sẽ trang trải toàn bộ viện phí cho nữ CĐV không may mắn này.

Đã có 2 chiến sĩ CSCĐ phải nhập viện sau nỗ lực giữ trật tự trên SVĐ Hàng Đẫy. Ảnh: Sport5

Chiến sĩ CSCĐ nhập viện trong tình trạng nôn khan sau khi bị các CĐV Nam Định hành hung. Ảnh: Sport5

Ngoài ra, đại diện CLB Hà Nội cũng đã đến thăm hỏi sức khỏe của 2 cảnh sát cơ động bị một nhóm hooligan của Nam Định đánh trọng thương khi lên khán đài tìm cách bắt giữ người đốt pháo sáng.

Ở trận đấu tối qua, Hà Nội FC đã có màn trình diến hủy diệt với chiến thắng 6-1 trước CLB Nam Định để xây chắc ngôi đầu bảng V.League 2019 với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news