Tin mới

Hãi hùng xe cứu thương biến dạng khi bị xe đầu kéo tông giữa đêm ở Sài Gòn, nghi 2 người bị thương

Thứ năm, 30/08/2018, 08:04 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, xe container bất ngờ tông trúng xe cứu thương. Sau va chạm, xe cứu thương biến dạng, CSGT nghi có 2 người bị thương trong vụ tai nạn.

Đang lưu thông trên đường, xe container bất ngờ tông trúng xe cứu thương. Sau va chạm, xe cứu thương biến dạng, CSGT nghi có 2 người bị thương trong vụ tai nạn.

Hơn 22h30 ngày 29/8, tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an quận 2, TP.HCM vẫn đang liên hệ với các bệnh viện để xác minh thông tin về tài xế và nữ điều dưỡng có khả năng bị thương sau vụ tai nạn được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo công an, thời điểm xảy ra vụ tai nạn không có bệnh nhân trên xe cấp cứu, còn việc 2 người bị thương thì đang được xác minh.

Tối cùng ngày, xe cứu thương mang biển số tỉnh Đồng Nai của phòng khám đa khoa Tam Phước, lưu thông trên cao tốc HLD, hướng từ Đồng Nai về TP.HCM.

Hãi hùng xe cứu thương biến dạng khi bị container tông giữa đêm ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Xe cứu thương biến dạng sau va chạm. Ảnh: Kim Lượng.

Khi ra đến nút giao An Phú (giáp giữa các trục đường Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định – Lương Định Của – đường dẫn cao tốc, thuộc phường An Phú, quận 2) thì bị xe đầu kéo chở theo container loại 40feet từ hướng cảng Cát Lái tông vào.

Cú tông kinh hoàng khiến một phần xe cứu thương bẹp dúm, biến dạng. Một số người dân gần hiện trường đã tìm cách phá cửa xe cứu thương, đưa tài xế xe và một nữ điều dưỡng ra ngoài chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Qua kiểm tra trên xe, người dân không thấy có bệnh nhân.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt xử Lý Hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news