Tin mới

Hai vợ chồng bị xe container cán qua người, chết thương tâm giữa ngã tư

Thứ tư, 27/06/2018, 16:46 (GMT+7)

Chồng chở vợ và con trai về nhà, khi xe tới ngã tư thì bị xe container rẽ phải tông trúng khiến 2 vợ chồng tử vong tại chỗ, người con trai nguy kịch.

Chồng chở vợ và con trai về nhà, khi xe tới ngã tư thì bị xe container rẽ phải tông trúng khiến 2 vợ chồng tử vong tại chỗ, người con trai nguy kịch.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào ngày 27/6, trên đường Trần Quốc Toản, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Khoảng 14h cùng ngày, ông Ngô Tùng Châu (47 tuổi) đi xe máy chở theo vợ là bà Lê Thị Nguyên (45 tuổi) và con trai là Ngô Quốc Duy (8 tuổi) trên đường Trần Quốc Toản theo hướng từ thị xã Tân Uyên về thành phố mới Bình Dương.

Hai vợ chồng bị xe container cán qua người, chết thương tâm giữa ngã tư - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến ngã tư giao với đường Nguyễn Văn Linh thì bị xe container BKS: 89C – 067.87 chạy cùng chiều phía sau rẽ phải tông trúng. 

Sau cú tông cực mạnh, ông Châu và bà Nguyên bị bánh xe cán qua người tử vong tại chỗ, người con trai văng ra ngoài bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Tại hiện trường, thi thể hai vợ chồng nằm cách nhau một đoạn bên cạnh xe container, xe máy bị  hư hỏng nặng. Nhiều vật dụng cá nhân của các nạn nhân rơi xuống mặt đường.

Nhận tin báo, CSGT TP.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt để xử lí hiện trường vụ tai nạn đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news