Tin mới

Hàng loạt những "bông hoa sắt" có thể chọc thủng lốp ô tô xuất hiện trên đường khiến cánh tài xế hoang mang

Thứ sáu, 25/05/2018, 16:05 (GMT+7)

Sắt cứng lại được vót nhọn 2 đầu rồi hàn lại với nhau như vậy khiến nhiều người lo lắng. Lỡ may có ai đó đụng trúng rồi ngã, bị sắt đâm vào thì hậu quả không thể lường trước được.

Sắt cứng lại được vót nhọn 2 đầu rồi hàn lại với nhau như vậy khiến nhiều người lo lắng. Lỡ may có ai đó đụng trúng rồi ngã, bị sắt đâm vào thì hậu quả không thể lường trước được.

Tình trạng rải đinh trên đường để làm thủng xăm xe đạp, xe máy của một số người thợ xửa xe không có tâm đã diễn ra từ khá lâu. Thậm chí nhiều bộ phim hoặc mẩu truyện còn lồng ghép tình tiết hài hước này vào, vừa để gây tiếng cười, vừa để nhắc nhở một số người từ bỏ ý định sử dụng chiêu trò này.

Sự việc này mới chỉ dừng lại ở mức độ "bẫy" xe đạp và xe máy, hơn nữa tình trạng này cũng đã không còn tồn tại mấy nữa. Thế nhưng bây giờ còn có cả thể loại mới là bẫy cả xe ô tô.

Mới đây trên MXH Facebook xuất hiện một câu chuyện với nội dung là 1 chiếc xe ô tô đang đi thì bị thủng lốp. Khi xuống xe kiểm tra, tài xế phát hiện những vật kì lạ được tạo nên bằng cách hàng 3 thanh sắt to được vát nhọn 2 đầu với nhau. Những vật này được rải khá nhiều trên đường, nếu xe ô tô cán phải sẽ bị đâm thủng lốp.

Hàng loạt những bông hoa sắt có thể chọc thủng lốp ô tô xuất hiện trên đường khiến cánh tài xế hoang mang - Ảnh 1.
 
Hàng loạt những bông hoa sắt có thể chọc thủng lốp ô tô xuất hiện trên đường khiến cánh tài xế hoang mang - Ảnh 2.
 
Hàng loạt những bông hoa sắt có thể chọc thủng lốp ô tô xuất hiện trên đường khiến cánh tài xế hoang mang - Ảnh 3.
 
Hàng loạt những bông hoa sắt có thể chọc thủng lốp ô tô xuất hiện trên đường khiến cánh tài xế hoang mang - Ảnh 4.
 
Hàng loạt những bông hoa sắt có thể chọc thủng lốp ô tô xuất hiện trên đường khiến cánh tài xế hoang mang - Ảnh 5.

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng và nhất là những người tài xế lái xe ô tô vô cùng quan ngại, lo lắng trước vấn đề này. Việc rải rác các vật như thế này trên đường, nếu như xe máy cán trúng rất dễ bị ngã. Sau sự việc này, các tài xế cũng nhắc nhở nhau nên quan sát kỹ hơn 1 chút khi đi ngoài đường, rất có thể đây là hậu quả của 1 trò đùa nghịch từ ai đó. Hơn nữa nhiều người cũng lo lắng rằng đây có thể là chiêu trò của bọn người xấu, làm như vậy để khiến tài xế ra khỏi xe.

Hiện vẫn chưa có kết luận chính thức về nguồn gốc của những vật thể này, mọi người cần tự nâng cao cảnh giác và chú ý hơn khi tham gia giao thông.

Mai Mai

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news