Tin mới

Hàng xóm nói về Phúc XO: “Về nhà thấy mẹ đeo sợi dây chuyền, Phúc cũng mượn”

Chủ nhật, 14/04/2019, 21:20 (GMT+7)

Trên tờ Vietnamnet, hàng xóm cạnh nhà Phúc Xo nói, nhân vật này chỉ nổi trên mạng thôi, mới đây về nhà, thấy mẹ đeo sợi dây chuyền, Phúc cũng mượn.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, ngày 13/4, Cơ quan điều tra Công an TP HCM đã ra quyết định gia hạn tạm giữ lần 1 đối với 10 đối tượng liên quan đến việc ông Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, tự Phúc XO) để điều tra hành vi có dấu hiệu "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Cơ quan chức năng vẫn đang tạm giữ dàn xe biển số ngũ quý và xe “dát vàng” được phát hiện ở quán karaoke XO. Qua kiểm tra, công an xác định toàn bộ số xe này đều không có chiếc nào được dát vàng mà chỉ là mạ xi đồng, được cà số khung, số sườn, dùng biển số giả. Số xe này hiện đang được xác minh làm rõ nguồn gốc xuất xứ để phục vụ công tác điều tra.

Vnexpress thông tin thêm, về số vàng gần 20 kg mà Phúc XO xuất hiện trước đám đông đều là vàng giả. Chính Phúc XO cũng khai là đeo để làm màu thuận tiện cho việc kinh doanh.

Tại cơ quan điều tra Phúc XO thừa nhận số vàng trên người đều là vàng giả.

Khi lực lượng chức năng khám xét nhà của bố mẹ Phúc XO, nhiều người dân địa phương đã tập trung theo dõi và bàn tán về sự việc. Trong đó, nhiều hàng xóm cho rằng: “Chưa bao giờ thấy Phúc đeo vàng trên người về nhà. Mấy chị của Phúc thì làm ăn khấm khá thật. Còn Phúc ít khi về, nên cũng chẳng rõ thực hư thế nào”.

“Nổi trên mạng thôi chứ theo tôi biết, Phúc còn chưa có nhà. Mới đây Phúc về nhà, thấy mẹ đeo sợi dây chuyền, Phúc cũng mượn mà”, bà Nguyễn Thị H. (47 tuổi), chia sẻ trên báo Vietnamnet.

Trước lúc bị bắt, Phúc XO được nhiều người biết đến khi đeo gần 20kg vàng mỗi khi ra đường. Điển hình, trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018. Phúc XO đeo hàng chục kg vàng xuất hiện giữa đám đông. Bên cạnh Phúc XO thời điểm đó có nhiều vệ sỹ bên cạnh. Vụ việc gây bão trong thời điểm đó và cũng từ đây, Phúc XO được nhiều người biết tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news