Tin mới

Hành động lạ của Nhã Phương làm rộ nghi vấn trả nhẫn cho Trường Giang

Thứ năm, 01/02/2018, 09:30 (GMT+7)

Nhìn vào động thái này của Nhã Phương, nhiều người cho rằng, nữ diễn viên xinh đẹp đã trả lại nhẫn cầu hôn cho Trường Giang.

Nhìn vào động thái này của Nhã Phương, nhiều người cho rằng, nữ diễn viên xinh đẹp đã trả lại nhẫn cầu hôn cho Trường Giang.

Sau thời gian đi nước ngoài, mới đây, Nhã Phương đã âm thầm trở về. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã chia sẻ một số hình ảnh mới nhất của mình cùng bạn bè.

 
Nhã Phương đã không còn đeo nhẫn. Ảnh internet

Nếu để ý kĩ thì tay Nhã Phương đã không còn đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang. Động thái này của người đẹp khiến không ít người nghi ngờ cô trả nhẫn và màn cầu hôn bất thành.

Không chỉ không còn đeo nhẫn, Nhã Phương cũng có động thái khá la lùng khi thông báo với fan hâm mộ về việc lập Instagram mới trong khi Instagram cũ của cô đã có hơn 1.1 triệu người theo dõi. 

Trước đó, tối ngày 18/1, tại lễ trao giải Mai Vàng 2018, Trường Giang bất ngờ có màn cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Sau màn cầu hôn đó, rộ lên tin đồn cả hai đã có cuộc cãi vã rất to tại căn hộ chung cư. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ thái độ im lặng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news