Tin mới

Hành khách VIP tát nữ tiếp viên hàng không bị phạt 15 triệu

Thứ năm, 18/08/2016, 07:17 (GMT+7)

Liên quan tới vụ việc nam hành khách ngồi ghế hạng thương gia không tìm thấy điện thoại iPhone 6 Plus đã tát vào má trái của nữ tiếp viên, hành vi này khiến ông Mai Thanh B. bị phạt 15 triệu đồng.

Liên quan tới vụ việc nam hành khách ngồi ghế hạng thương gia không tìm thấy điện thoại iPhone 6 Plus đã tát vào má trái của nữ tiếp viên, hành vi này khiến ông Mai Thanh B. bị phạt 15 triệu đồng.

Quyết định phạt hành khách Mai Thanh B. 15 triệu vì tát một tiếp viên Vietnam Airlines. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, VietNamNet, ngày hôm qua 17/8, Cảng vụ hàng không miền Nam xác nhận thông tin vừa xử phạt một nam hành khách 15 triệu đồng về hành vi tát vào mặt một nữ tiếp viên hàng không.

Trước đó, tối 13/8, khi chuyến bay VN255 của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP.HCM vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, ông Mai Thanh B. ngồi ghế hạng thương gia không tìm thấy điện thoại iPhone 6 Plus đã tát vào má trái của nữ tiếp viên.

Theo bản tường trình với Cảng vụ hàng không miền Nam, ông B. cho biết, ông để điện thoại trên bàn ăn, khi ăn xong điện thoại vẫn để trên bàn và ngủ thiếp đi.

Khi máy bay tiếp đất, ông thức dậy thì không thấy điện thoại đâu cả nên ông B xếp lại ghế để tìm, tìm kỹ dưới sàn cũng không thấy.

Ông dùng điện thoại còn lại gọi vào chiếc điện thoại đã mất, 2 cuộc đầu vẫn nghe đổ chuông, cuộc thứ 3 và thứ 4 không đổ chuông, đến cuộc thứ 5 và thứ 6 đổ chuông trở lại.

"Tôi nghi ngờ tiếp viên T. lấy điện thoại nên mới hỏi: "Em có lấy điện thoại của anh thì trả lại", cô ấy bảo không thấy, tôi đã không kiềm chế được và tát cô ấy.

Khoảng 20 phút sau, khi các hành khách khác đã xuống khỏi máy bay, một tiếp viên tìm thấy chiếc điện thoại dưới chân ghế ngồi của tôi.

Sau đó, ông tiếp tục gọi điện thoại lại đổ chuông. Do nghi ngờ nữ tiếp viên lấy điện thoại của mình mà không thừa nhận nên ông B. đã tát vào mặt cô gái.

Ông B. cho rằng, trong 2 cuộc gọi không thấy đổ chuông đó, nên nghi ngờ người đánh cắp điện thoại đã tắt nguồn, sau đó thì mở nguồn trở lại.

Tại bản tường trình gửi Cảng vụ hàng không miền Nam, nữ tiếp viên bị đánh cho biết: “Khi máy bay vừa hạ cánh thì vị khách gọi lại bảo mất điện thoại, trước đó để trên bàn ăn. Lúc xếp bàn ăn của khách để máy bay hạ cánh, tôi không thấy điện thoại. Tôi cùng tiếp viên trưởng lật đệm ghế ra tìm nhưng khách nói không cần tìm nữa, rồi bất ngờ tát mạnh vào má trái của tôi”.

Tiếp viên trưởng chuyến bay này ghi nhận sự việc và cho biết khi bị đánh nữ tiếp viên này ôm mặt chạy vào khu vực tiếp viên để đồng nghiệp chườm đá.

Khoảng 20 phút sau khi hành khách rời máy bay, chiếc điện thoại được tìm thấy dưới chân ghế của hành khách VIP.

Vụ việc được tổ bay VN255 trình báo Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý, ông B. đã thừa nhận hành vi của mình và chấp nhận nộp phạt. Theo quy định của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Mức phạt 15 triệu đồng.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news