Tin mới

Hé lộ bức thư tuyệt mệnh của vợ chồng giáo viên tử vong bất thường tại nhà

Thứ tư, 15/05/2019, 08:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ vợ chồng giáo viên về hưu tử vong bất thường trong căn nhà khóa trái, Công an tỉnh Bình Định chính thức có kết quả điều tra

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ngày 14/5, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, đây không phải là vụ án tử tử. Theo dấu vết từ hiện trường cho thấy, trước khi tử vong, ông bà Nguyễn Văn Xin (64 tuổi) bà Đoàn Thị Thúy (63 tuổi) đã có xô xát. Trên cơ thể ông Xin có 18 vết đâm còn bà Thúy thì có 7 vết đâm.

Điều đáng nói là trong lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy tại hiện trường vụ việc có nội dung: "Ba đi đây, ba mang theo mẹ con. Cầu mong gia đình con sống khỏe, sống tốt, sống hạnh phúc. Cầu nguyện hai cháu sống ngoan, yêu thương đùm bọc luôn nghe lời cha mẹ nhé!...”.

Khu phố phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn), nơi vợ chồng ông Xin tử vong. Ảnh Zing.vn

Công an tỉnh Bình Định nhận định, sau khi viết lá thư tuyệt mệnh vào chiều 12/5, ông Xin khóa hai lớp cửa bảo vợ cùng chết nhưng bị bà Th. phản đối. Người đàn ông này đã cầm dao giết vợ. Sau đó, bà Thúy chống cự, cầm dao đâm lại ông Xin.

Thời điểm vụ án xảy ra, hàng xóm nghe thấy tiếng la hét nhưng không thể vào trong vì cửa bị khóa.

Theo lời kể của hàng xóm trên báo Vietnamnet, vợ chồng ông Xin ít giao tiếp bên ngoài, sống khá yên ắng, chưa bao giờ thấy đánh nhau. Mọi việc xấu đi từ khi con trai đầu của ông bà hư hỏng, nợ nần. Ông Xin nói con không nghe nên giữa hai vợ chồng lời tiếng qua lại. Ông xin có biểu hiện trầm cảm..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news