Tin mới

Hé lộ lời khai bất ngờ của 'quái xế' 16 tuổi lái xe tông thẳng CSGT

Thứ năm, 11/07/2019, 08:57 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, nam thanh niên 16 tuổi lái xe tông thẳng vào CSGT đã khai nhận về toàn bộ vụ việc.

Trước đó, theo tin tức từ Thanh niênInfonet, vào chiều ngày 9/7, đối tượng Đỗ Văn Thắng (SN 2003, trú tại thôn Nguyệt Áng 3, xã Thái Sơn, An Lão, Hải Phòng) đã điều khiển xe mô tô mang BKS 15D1-294.35 vi phạm các lỗi không đội mũ bảo hiểm và chạy quá tốc độ 61/50 km/h. Trong khi đang làm nhiệm vụ tại đây, Thượng úy Nguyễn Trọng Quý, Đội CSGT, Công an huyện An Lão, đã ra tín hiệu dừng xe nhưng đối tượng này không chấp hành và cho xe lao thẳng vào người thượng úy Quý. Vụ va chạm mạnh khiến thượng úy Quý bị chấn thượng nặng và phải cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông (Ảnh: Thanh niên)

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đối tượng Đỗ Văn Thắng đã bị cơ quan công an tạm giữ, điều tra. Theo nguồn tin của CAND, đối tượng Thắng đã khai nhận mặc dù chưa có giấy phép điều khiển xe máy nhưng trưa ngày 9/7, khi có việc cá nhân đã lấy xe của gia đình tham gia giao thông. Trong khi đang di chuyển trên đường thì phát hiện lực lược chức năng ra tín hiệu dừng xe nhưng đối tượng này đã không giảm tốc độ và dừng phương tiện mà lao thẳng vào một cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Theo thông tin mới nhất, sau khi nhập viện, Thượng úy Nguyễn Trọng Quý, sau khoảng 10 giờ cấp cứu đã qua cơn nguy kịch. Theo chẩn đoán, Thượng úy Quý bị xuất huyết não, máu tụ trong não, gãy xương cánh tay và bị đa chấn thương khác. Hiện tại, anh đang được theo dõi, điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực ngoài. Bước đầu Thượng úy Nguyễn Trọng Quý đã cung cấp cho lực lượng chức năng một số thông tin liên quan để làm căn cứ điều tra xử lý.

Lãnh đạo CATP Hải Phòng đến thăm hỏi, động viên Thượng úy Quý (Ảnh:CAND)

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc trên, gia đình của đối tượng Đỗ Văn Thắng đã đến bệnh viện để thăm hỏi và xin lỗi Thượng úy Quý. Phía gia đình chiến sĩ cũng thông cảm cho gia đình Thắng, cả hai bên đều cho rằng chuyện không ai mong muốn. Phía gia đình anh Vinh bước đầu đã hỗ trợ một chút kinh phí chữa trị cho gia đình Thượng úy Quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news