Tin mới

Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn xe khách thảm khốc xảy ra ở Quảng Ninh

Thứ bảy, 27/07/2019, 16:52 (GMT+7)

Vụ tai nạn xe khách 45 chỗ tông hàng loạt ô tô, xe máy làm 5 người thương vong xảy ra tại Quảng Ninh, bước đầu được hé lộ nguyên nhân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra tại TP.Hạ Long, Quảng Ninh sáng nay 27/7, cơ quan chức năng đã xác định được chủ xe khách Hùng Đức BKS 14B – 019.29 là ông Đoàn Văn Dũng, Giám đốc HTX vận tải Thanh Sơn.

Ông Dũng cho biết: "Vào lúc 5h30 ngày 27/7, xe xuất bến Mỹ Đình (Hà Nội), theo lộ trình sẽ về bến xe Cửa Ông (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Trong quá trình di chuyển từ bến xe Mỹ Đình về đến cầu Bãi Cháy rất an toàn. Tuy nhiên, khi đi đến đoạn giữa cầu thì lái xe phát hiện bị nổ một bát phanh. Lúc này, lái xe nói phụ xe gọi cho bộ phận kỹ thuật để đến xử lý nhưng khi đạp phanh để dừng khẩn cấp thì phanh không còn tác dụng nên đã lao thẳng xuống dốc rồi gây tai nạn".

Ông Dũng cũng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên chiếc xe khách có hơn 30 người do tài xế tên là Hưng và phụ xe tên Long vận hành. Cả 2 người này đều có hợp đồng và các giấy tờ đầy đủ.

Các nạn nhân đang được khẩn trương cứu chữa tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau khi tiếp nhận các nạn nhân, kíp trực cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Ninh đã thực hiện báo động đỏ toàn viện và tập trung cấp cứu ngay cho các nạn nhân.

Hai nạn nhân tử vong là Lê Văn T., sinh năm 1965, tại Yết Kiêu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và một bệnh nhân nữ khoảng 40 tuổi, chưa rõ tên tuổi, không có người nhà đi cùng.

Các bệnh nhân bị thương nặng gồm Phạm Thị Thùy Nhiên, sinh năm 1983, tại phường Hà Khánh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh; Nguyễn Trọng Nguyên, sinh năm 1980, tại tỉnh Thái Bình; nạn nhân Phạm Văn Lình, sinh năm 1950, tại Yết Kiêu, TP. Hạ Long bị chấn thương phần mềm và đã hồi tỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news