Tin mới

Hé lộ tình tiết bất ngờ vụ tự sát của nhạc sĩ Đỗ Quang

Thứ hai, 15/01/2018, 14:35 (GMT+7)

Lần đầu tiên ca sĩ Nhật Tinh Anh nói về vụ tự sát đau lòng của nhạc sĩ Đỗ Quang sau 13 năm

Lần đầu tiên Ca sĩ Nhật Tinh Anh nói về vụ tự sát đau lòng của nhạc sĩ Đỗ Quang sau 13 năm

Liên quan đến vụ tự sát của nhạc sĩ Đỗ Quang 13 năm trước, theo Trí thức trẻ, tại talkshow Nghệ sĩ Đối thoại, Nhật Tinh Anh lần đầu chia sẻ về sự việc này:

"Ngày anh Đỗ Quang tự sát, chúng tôi rất đau xót. Bởi vì trước đó, tinh thần của anh Đỗ Quang rất yếu. Anh uống thuốc ngủ nhiều.

Khi tự sát, anh Đỗ Quang sơn tất cả các móng tay màu đen và thắt cổ. Cảnh tượng đó tôi không được chứng kiến chỉ nghe gia đình kể lại nhưng thật sự tôi quá đau xót người thầy đã trao hết kinh nghiệm cho học trò của mình lại ra đi như thế.

Cố nhạc sĩ Đỗ Quang. Ảnh Tiền phong

Việc anh Đỗ Quang tự sát có nhiều nguyên nhân. Một phần vì anh phải rời 1088 – nhóm nhạc mà anh dành trọn tâm huyết của mình để đào tạo. Một phần vì sau khi rời 1088, anh Đỗ Quang nhận vài học trò nhưng lăng xê không thành công, bị gia đình người ta thưa kiện, đòi lại tiền sát sao quá.

Một phần vì anh Đỗ Quang gặp những biến cố trong chuyện tình cảm cá nhân, gia đình. Và một phần vì sức ép truyền thông."

Nhạc sĩ Đỗ Quang là người khai sinh ra nhóm nhạc 1088 gồm các thành viên: Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long, Điền Thái Toàn và Nhất Thiên Bảo.

Theo Vnexpress, nhạc sĩ Đỗ Quang (tên thật là Đỗ Quang Trùng Dương, sinh năm 1971) được biết đến như một nhạc sĩ trẻ có tài năng, rất nổi tiếng cùng tai tiếng. Những bài hát của Đỗ Quang cùng với thành công của 1088 đã giúp cho Đỗ Quang ngày càng được vinh danh. 

Theo Tiền phong, trước khi tự sát, nhạc sĩ Đỗ Quang có để lại một lá thư tuyệt mệnh. Song, cơ quan điều tra tạm thời không công bố nội dung bức thư này viết gì. Nhiều người cho rằng, nội dung bức thư của Quang có nhắc đến việc một vài tờ báo đã thông tin “quá liều” về xì căng đan giữa bầu sô Đỗ Quang với ca sĩ Tuyết Sơn. Nếu thông tin này đúng sự thật, thì nguyên nhân dẫn đến cái chết của Đỗ Quang chính là việc nhạc sĩ này đã không vượt khỏi sức ép về tâm lý.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news