Tin mới

Hết đâm "vùng kín", kẻ biến thái lại rạch mông nữ sinh

Thứ năm, 09/10/2014, 20:33 (GMT+7)

Trong khi đối tượng dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" nữ sinh tại Huế chưa được tìm ra thì tại Đồng Nai lại xuất hiện kẻ dùng dao rạch mông nữ sinh khiến dư luận hoang mang.

Trong khi đối tượng dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" nữ sinh tại Huế chưa được tìm ra thì tại Đồng Nai lại xuất hiện kẻ dùng dao rạch mông nữ sinh khiến dư luận hoang mang.

 

Theo tin tức mới nhất được phản ánh trên báo Thanh niên, vào chiều 9/10, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết, đang truy bắt hung thủ gây ra vụ dùng dao rạch mông vừa xảy ra trên địa bàn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 8/10, em N.T.U.N. (14 tuổi, học sinh lớp 9 Trường THCS Lê Đình Chính) đang trên đường đi học thêm về ngang qua khu vực gần UBND xã Hố Nai 3 (H.Trảng Bom) thì bị 2 đối tượng lạ mặt đi xe máy dùng dao rạch vào mông gây thương tích nặng.

 Nữ sinh N. được cấp cứu tại Bệnh viên nhi đồng Đồng Nai vào đêm qua 8/10 (Ảnh Thanh niên).

Theo nhận định của các bác sĩ tại Bệnh viên nhi đồng Đồng Nai, em N. bị chấn thương ở vùng mông, vết thương rộng khoảng 3cm và dài 5cm, khá sâu nên mất rất nhiều máu. Mặc dù, sức khỏe em đã ổn định và đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi nhưng do bị tấn công đột ngột và bị xô té ngã nên tinh thần của em N. đang hoảng loạn.

Hiện sự việc chưa được trình báo với chính quyền địa phương. Công an cũng chỉ mới nắm được thông tin trên một tờ báo mạng.

Tại địa bàn huyện Trảng Bom vào giữa tháng 2/2014, cũng đã xảy ra 2 vụ vụ nữ sinh bị các đối tượng lạ dùng vật sắc nhọn rạch mông, gây chấn thương tuy nhiên đến nay hung thủ vẫn chưa bị bắt giữ.

Liên quan đến việc tấn công nữ sinh, như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa trước đó, 6 nữ sinh tại trường Đại học Khoa học Huế cũng bị đối tượng lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín”. Cụ thể, vào chiều 23/9, một nữ sinh đang ôn thi cao học đang đi trong khuôn viên của trường Đại học Khoa học Huế thì bị một nam thanh niên đâm vào “vùng kín” phải đưa đi cấp cứu. 

 Trường Đại học Khoa học Huế - nơi xảy ra loạt vụ nữ sinh bị đâm vào vùng kín.

Tiếp đến vào khoảng 17h chiều 24/9, một nữ sinh viên khi đi qua phòng E202 (tầng 2 dãy nhà E) của trường này đã bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông gây thương tích nhẹ.

Trước đó, khoảng 14h chiều 23/9. Em N.T.P (SN 1991, SV cao học của trường Đại học Khoa học Huế) đang đến giảng đường K để học thì thấy 1 nam thanh niên cỡ 23-25 tuổi đứng ở chân cầu thang. Khi em P. đi lên cầu thang tầng 2 thì thấy buốt buốt phần dưới mông, quay lại thì thấy tên thanh niên kia cầm 1 vật nhọn dài chừng 30cm đang bỏ chạy.

Trước đó 5 phút, 1 đối tượng cũng có đặc điểm như trên cũng đã đứng ở hành lang giảng đường G dùng vật nhọn đâm em N.T.H.A (SN 1994, trú ở Đồng Hới, SV K36 Ngữ văn của trường) rồi bỏ chạy. Em P. sau này đi cấp cứu xác định bị đâm ở vùng kín nhưng không nặng hiện đang được điều trị bình thường ở BV Đại học Y Dược Huế. Còn em A. bị thương ở đùi phải hiện đã về nhà.

 Nữ sinh này là một trong những nạn nhân của kẻ lạ mặt biến thái.

Ngoài ra, vào khoảng 17h15 chiều 24/9, có 2 SV ở Đại học Ngoại ngữ Huế khi đang ở trong dãy nhà E (tầng 2 và tầng 3) của trường Đại học Khoa học Huế cũng bị 1 thanh niên đâm từ phía sau rách quần. Trước đó vào tháng 6/2014 cũng có xảy ra 1 trường hợp nữ sinh bị đâm tương tự.

Cho đến thời điểm hiện tại có 6 nữ sinh đã bị hung thủ tấn công và các nữ sinh đều còn phải điều trị ở bệnh viện.

Thông tin của các vụ tấn công đã nhanh chóng lan đi khắp trường. Nhiều sinh viên nữ rất lo lắng khi đến trường để học.

Trường Đại học Khoa học Huế cũng đã dán văn bản ở nhiều nơi trong trường để phổ biến cho SV về đặc điểm, phương thức, thủ đoạn của đối tượng để chủ động cảnh giác phòng ngừa và bắt giữ nếu phát hiện.

Hiện nay công an thành phố Huế đã đang mở rộng công tác điều tra, truy bắt kẻ "biến thái" nêu trên.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news