Tin mới

Hiện trường vụ thảm án 4 người trong một gia đình ở Lào Cai

Thứ tư, 10/08/2016, 17:36 (GMT+7)

Tại hiện trường vụ thảm án 4 người trong một gia đình bị sát hại ở Lào Cai, cơ quan công an đã phát hiện các nạn nhân bị đá có trọng lượng từ 20-50kg đè lên người.

Tại hiện trường vụ thảm án 4 người trong một gia đình bị sát hại ở Lào Cai, cơ quan công an đã phát hiện các nạn nhân bị đá có trọng lượng từ 20-50kg đè lên người.

[mecloud]JeFUE4cE0T[/mecloud]

Theo báo cáo ban đầu Công an tỉnh Lào Cai gửi Bộ Công an, tại Lào Cai vừa xảy ra vụ thảm án, khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Hiện trường vụ thảm án 4 người trong một gia đình bị sát hại ở Lào Cai. Ảnh báo Lào Cai

Cụ thể, vào khoảng 21h30 ngày 9/8, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, dân tộc Dao, trú thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, Lào Cai) cùng bố là ông Tẩn Sài Dìn (SN 1968) đi làm về thì phát hiện con gái là cháu T.M.P (2 tuổi) tử vong tại rãnh nước sau nhà khoảng 50m, trên người bị đá đè, cửa nhà và bếp bị chốt trong.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh báo Lào Cai

Sau khi cậy cửa vào nhà bếp, anh Nải phát hiện một khẩu súng kíp đã được cài bẫy, nòng súng quay ra ngoài cửa bếp. Trong khi đó, vợ, 2 con gái cùng một cháu gái của anh Nải mất tích.

Phát hiện một súng kíp đã được cài bẫy, nòng súng quay ra ngoài cửa bếp. Ảnh báo Lào Cai

Khu vực phát hiện nạn nhân. Ảnh báo Công an TP HCM

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh báo Lào Cai

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Đến sáng ngày 10/8, lực lượng công an tỉnh Lào Cai và công an huyện Bát Xát phát hiện chị T. T. M (22 tuổi - là vợ của Nải) tử vong dưới ao, trên người bị đá đè. Cháu T.T.V. (sinh năm 2016) là con gái của Nải, tử vong cách nhà khoảng 50m, trên người cũng bị đá đè. Cháu gái của Nải là T.T.C. (6 tuổi) chết tại rãnh nước cách nhà 100m, trên người bị đá đè.

Khu vực xảy ra vụ thảm án ở Lào Cai

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên gác nhà của Nải bị lục soát và mất khoảng 14 triệu đồng. Ngoài ra, một con chó của gia đình cũng bị chém chết, đứt 2/3 cổ.[mecloud]pczXDzgu0H[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news