Tin mới

Hình ảnh cuối cùng của đôi bạn trẻ sắp cưới trong vụ xe khách rơi

Thứ tư, 03/09/2014, 19:57 (GMT+7)

Hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên nhau của cặp đôi sắp cưới gặp nạn trong vụ xe khách rơi xuống vực ở Lào Cai khiến nhiều người đau xót.

Hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên nhau của cặp đôi sắp cưới gặp nạn trong vụ xe khách rơi xuống vực ở Lào Cai khiến nhiều người đau xót.

Vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng xảy ra tại Lào Cai tối ngày 1/9 khiến 12 người tử vong, và 41 hành khách bị thương. Ai cũng bàng hoàng, đau xót khi biết tin xe gặp nạn.

Cách đây vài giờ, Cộng đồng mạng cùng truyền tay nhau hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của cặp đôi sắp cưới gặp nạn trên chuyến xe khách rơi xuống vực sâu. Cùng những dòng chia sẻ đau buồn và tiếc nuối cho đôi bạn trẻ và các gia đình có người thân gặp nạn.

Trần Anh Tài chia sẻ ảnh trước khi rời Sa Pa.

Được biết, ngày 28/8, Trần Anh Tài (1989) cùng vợ tương lai của mình là Nguyễn Hải My (24 tuổi), trú tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc và vài người bạn mua vé tàu hỏa lên Sa Pa du lịch, chụp ảnh trước khi về chuẩn bị làm đám cưới. Vì tàu hỏa hết vé nên tất cả lùi lại ngày và mua vé xe khách trở về Hà Nội. 

Khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người đau lòng.

Trong chuyến xe khách chở 53 người rơi xuống vực, Trần Anh Tài đã qua đời, còn vợ sắp cưới của anh, Hải My, hiện cũng đang trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương nặng...Trong suốt quá trình đi du lịch, cả hai hào hứng chia sẻ ảnh vui chơi lên Facebook cá nhân.


Ảnh: FBNV

Nhìn hình ảnh bên nhau hạnh phúc của đôi bạn trẻ, nhiều người không kìm nén được sự đau xót, tiếc thương.

Facebooker Tien Bui bày tỏ: “Họ đẹp đôi thế kia! Thật đau lòng quá, xin chia sẻ nỗi mất mát với gia đình”. Nickname Nguyen Huyen đau xót: “Thật đau và bất hạnh, xin chia buồn với gia đình”. Facebooker Hanh Ngan tiếc thương: “Đúng là không từ nào có thể diễn tả nổi, còn nỗi đau nào hơn thế. Sự sống và cái chết sao mà gần nhau quá, thật thương cho hai em”.

 

Vào khoảng 19h30 tối 1/9, xe khách giường nằm của nhà xe Sao Việt chở 53 người từ Sa Pa về thành phố Lào Cai.

Đến đoạn Tòng Sành - Dốc 3 tầng trên quốc lộ 4D, thuộc xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, cách thành phố Lào Cai khoảng 15 km, trong lúc tránh xe ô tô 4 chỗ đi ngược chiều thì bị mất lái và lao xuống vực sâu hơn 100m.

Cho đến thời điểm hiện tại, có 12 người đã tử vong, 41 người bị thương đang được cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

   

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tai nạn thảm khốc ở Sa Pa: Lỗi do tài xế

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Sa Pa khiến 14 người chết, Cơ quan điều tra tỉnh Lào Cao đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn là do lỗi của tài xế, không phải xe khách bị mất phanh.