Tin mới

Hình xăm trên người và bi kịch khiến đôi nam nữ tự tử trong khách sạn

Thứ hai, 05/03/2018, 14:25 (GMT+7)

Đôi nam nữ rủ nhau vào khách sạn uống thuốc tự tử vì lý do liên quan đến hình xăm trên người bạn trai.

Đôi nam nữ rủ nhau vào khách sạn uống thuốc tự tử vì lý do liên quan đến hình xăm trên người bạn trai.

Theo tin tức trên Dân trí, Dân Việt, SGGP, ngày 5/3, Công an quận 9, TPHCM đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Trung tâm Pháp y TPHCM tiến hành khám nghiệm tử thi, xét nghiệm mẫu thuốc thu giữ để điều tra nguyên nhân tử vong của chị N.T.H.N (SN 1997, sinh viên một trường Đại học ở TPHCM, quê tỉnh Vĩnh Long).

Còn bạn trai của chị N. là Võ Thanh D. (SN 1996, ngụ quận 9) đang được điều tra viên lấy lời khai vì có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Khách sạn nơi đôi nam nữ rủ nhau tự tử. Ảnh báo Giao thông

Trước đó vào trưa ngày 3/3, đôi nam nữ khoảng 25 tuổi đã thuê phòng nghỉ ở khách sạn B.M. trên đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP. HCM.

Đến tận tối khuya cùng ngày, mẹ của D. đi tìm và cùng nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra. Tại hiện trường, chị N. tử vong trên giường, D. trong tình trạng hoảng loạn, tay có vết cắt. D. nhanh chóng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng có mặt để điều tra vụ việc. Sau khi hồi phục, D. khai, mình và N. yêu nhau nhưng do bị gia đình người yêu ngăn cản, trong đó một phần vì D. có hình xăm trên cơ thể. Buồn chán nên D. cùng người yêu thuê khách sạn, cả 2 đã uống nhiều thuốc để tự tử. Tuy nhiên, khi tỉnh dạy thấy bạn gái đã chết, D. tiếp tục dùng vật nhọn cắt vào cổ tay để tự tử, cho đến khi được người thân phát hiện.

Hiện nguyên nhân cái chết của chị N. vẫn tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc ngủ