Tin mới

HLV Conte sửa sai bằng chiến thắng đậm trước Wolfsberger AC

Thứ năm, 21/07/2016, 07:51 (GMT+7)

Sau trận đấu ra mắt thất bại Rapid Wien, HLV Conte đã sửa sai bằng việc cùng các học trò giành chiến thắng tưng bừng trước Wolfsberger AC.

Sau trận đấu ra mắt thất bại Rapid Wien, HLV Conte đã sửa sai bằng việc cùng các học trò giành chiến thắng tưng bừng trước Wolfsberger AC. 

[mecloud] LJlX3U073y[/mecloud]

Sau thất bại 0-2 trước Rapid Wien cách đây 5 ngày trong trận đấu đầu tiên của mình trên cương vị HLV trưởng của Chelsea, Conte quyết lấy lại hình ảnh trong trận đấu tiếp theo trên đất Áo để gặp Wolfsberger AC.

Conte đã có chiến thắng đầu tiên tại Chelsea

Trước đối thủ vô danh nhưng HLV Conte vẫn tung ra sân đội hình có nhiều trụ cột như Terry, Oscar, Willian hay Diego Costa. Dù vậy, phải mãi đến phút 41, Chelsea mới có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của cầu thủ trẻ Bertrand Traore với một pha ập vào dứt điểm cận thành.

Sang hiệp 2, vị chiến lược gia người Ý tiếp tục đẩy mạnh việc thử nghiệm đội hình khi có đến 9 sự thay đổi người, dù vậy, bàn thắng vẫn liên tiếp đến với "The Blues" ở những phút cuối. Phút 84, Victor Moses đá phạt góc từ cánh phải tạo điều kiện để Loftus-Cheek bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Kofler. 

Chelsea thắng đậm trên đất Áo

Đến phút 90, cầu thủ trẻ Nathaniel Chalobah tự tin đột phá vào vòng cấm rồi dứt điểm chéo góc ấn định thắng lợi 3-0 của Chelsea trước Wolfsberger AC. HLV Conte đã phần nào giúp CĐV Chelsea yên tâm khi đã có được chiến thắng sau 2 trận đấu với cương vị là HLV The Blues.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news