Tin mới

HLV Hữu Thắng nói gì trước trận đấu với Hồng Kông?

Thứ năm, 02/06/2016, 17:13 (GMT+7)

Trong buổi họp kĩ thuật trước Giải tứ hùng Myanmar 2016 (AYA Bank Cup), HLV Hữu Thắng cho biết rằng ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực để đánh bại Hồng Kông.

Trong buổi họp kĩ thuật trước Giải tứ hùng Myanmar 2016 (AYA Bank Cup), HLV Hữu Thắng cho biết rằng ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực để đánh bại Hồng Kông.  
[mecloud]PlaKXuSYWR[/mecloud]

Chiều 2/6, HLV trưởng và đội trưởng 4 đội Myanmar, Việt Nam, Singapore và Hồng Kông đã tham dự cuộc họp báo trao đổi thông tin trước thềm giải giao hữu AYA Bank Cup. Theo đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng trợ lý của mình đã có mặt ở buổi họp này. 

Nói về trận đấu mở màn gặp Hồng Kông, HLV Hữu Thắng cho biết: "Hồng Kông là đội bóng mạnh và trong đội hình của họ có nhiều cầu thủ đang chơi ở Trung Quốc. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất ở trận đấu này và chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng". 

HLV Hữu Thắng tự tin trước trận gặp Hồng Kông

ĐT Việt Nam được đánh giá cao khi từng đánh bại Syria với tỷ số 2-0, nhưng HLV Hữu Thắng không cho rằng đó là lý do để đội bóng của ông sẽ giành chức vô địch ở giải đấu này. "Mỗi một đối thủ có những điểm mạnh, yếu khác nhau. Chúng tôi đến đây để cống hiến những trận đấu thật hay. Tôi nghĩ các đội Myanmar, Hồng Kông, Singapore là những đối thủ ngang tầm, nên khi ra sân chưa thể nói trước được điều gì", HLV trưởng ĐTVN chia sẻ.

Trong khi đó, HLV trưởng của ĐT Hồng Kông Kim Pan-Gon tỏ ra rất tự tin trước trận đấu với ĐT Việt Nam. “Chúng tôi đã xem Việt Nam đánh bại Syria 2-0 qua video. Tôi thấy họ là đội bóng mạnh, các cầu thủ có kỹ thuật tốt nhưng chúng tôi có thể đánh bại họ, HLV Kim Pan-Go chia sẻ.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận mở màn AYA Bank Cup gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào lúc 15h00 chiều ngày 3/6. Nếu thắng trận đấu này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ giành vé vào chơi trận chung kết. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news