Tin mới

HLV Hữu Thắng: "Tất cả mới chỉ bắt đầu với ĐTVN"

Thứ ba, 09/08/2016, 14:27 (GMT+7)

Trong bài phát biểu tại lễ ký kết với nhà tài trợ Yanmar, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ niềm vinh dự khi được dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, đồng thời khẳng định mọi thứ mới chỉ bắt đầu chứ chưa có gì to tát cả.

Trong bài phát biểu tại lễ ký kết với nhà tài trợ Yanmar, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ niềm vinh dự khi được dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, đồng thời khẳng định mọi thứ mới chỉ bắt đầu chứ chưa có gì to tát cả. 

[mecloud]Cm6TQOyThH[/mecloud]

ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã dần lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Không chỉ thi đấu tượng ở 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018, ĐTVN còn giành chức vô địch giải Tứ hùng trên đất Myanmar. Tuy nhiên, đối với HLV Hữu Thắng, các cầu thủ mới chỉ bước một chân ra khỏi cửa, những khó khăn vẫn đang chờ đợi đội tuyển ở trước mắt. 

HLV Hữu Thắng nhận nhiệm vụ nặng nề trước AFF Cup 2016

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt nhà tài trợ cho ĐTQG Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết: "Kể từ khi được LĐBĐVN tin tưởng trao quyền dẫn dắt ĐTQG cho đến nay, tôi không chỉ cảm thấy sự vinh dự, niềm tự hào mà còn luôn ý thức một cách rõ nét về trách nhiệm của mình trước sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

Trong thời gian qua, bản thân tôi cũng đã có những trải nghiệm giàu cảm xúc với các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 và gần đây nhất là cùng ĐTQG vô địch giải giao hữu quốc tế tại Myanmar. Đó chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp HLV của tôi.

Sắp tới, tôi lại có cơ hội đối diện với thử thách mới. Đó là dẫn dắt ĐTQG tham dự Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2016. Tôi hiểu một cách sâu sắc rằng, báo chí truyền thông và người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi chúng tôi sẽ gặt gái được những thành tích mới. Tôi cho rằng đó sẽ chính là nguồn động lực để giúp chúng tôi thi đấu thăng hoa hơn trên sân cỏ và mang lại niềm hạnh phúc cho khán giả hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, có câu nói rằng, Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ, một cá nhân riêng lẻ thì không thể tạo nên thành công. Vì vậy, tôi rất mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của tất cả mọi người, từ các cấp lãnh đạo VFF, HLV các CLB, các cầu thủ, giới truyền thông, đông đảo người hâm mộ và tất nhiên là của cả các Nhà tài trợ, trong đó có Yanmar".

Theo kết quả bốc thăm AFF Suzuki Cup 2016, ĐT Việt Nam cùng bảng với Malaysia, Myanmar và đội nhất vòng loại. Theo đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ hội quân vào cuối tháng 9 tới để chuẩn bị cho Giải đấu quan trọng này. 

Mộc Phong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news