Tin mới

HLV Park Hang-seo khiến phố núi "điên đảo"

Thứ sáu, 02/02/2018, 08:54 (GMT+7)

Hàng nghìn cổ động viên đã chờ đợi hàng giờ liền tại sân bay Pleiku để chờ đón HLV Park Hang-seo trở lại phố núi. Vị cầm quân của U23 Việt Nam đã rất vất vả để có thể lên xe về khách sạn để gặp bầu Đức.

Hàng nghìn cổ động viên đã chờ đợi hàng giờ liền tại sân bay Pleiku để chờ đón HLV Park Hang-seo trở lại phố núi. Vị cầm quân của U23 Việt Nam đã rất vất vả để có thể lên xe về khách sạn để gặp bầu Đức. 

Vietnamnet cho hay ngay khi vừa bước chân ra khỏi khách sạn, vị cầm quân U23 Việt Nam - HLV Park Hang-seo đã không thể di chuyển khi xung quanh là hàng nghìn CĐV đang reo hò tên mình. 

HLV Park Hang-seo trong vòng vây của người hâm mộ. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, phải cần đến sự hỗ trợ tối đa và quyết liệt của lực lượng an ninh HLV Park Hang-seo mới costheer về khách sạn HAGL, buộc lực lượng bảo vệ phải đóng cửa khách sạn hòng giúp thuyền trưởng U23 Việt Nam có thời gian nghỉ ngơi và gặp lãnh đạo tỉnh Gia Lai, bầu Đức, cũng như nhà tài trợ của đội bóng phố Núi là VP Milk...

HLV Park Hang-seo lên phố núi để cảm ơn bầu Đức. Ảnh: Vietnamnet

Như thông tin đã đưa trước đó trên Dân Trí, mặc dù sẽ có mặt tại TP.HCM từ ngày 2/2 để xuất hiện trong lễ tôn vinh đội tuyển U23 Việt Nam của một số tổ chức và giao lưu với người hâm mộ TP. HCM, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn tranh thủ đến Pleiku trong ngày 1/2, gửi lời cảm ơn đến bầu Đức.

Hàng nghìn người đổ ra đường để chào đón HLV Park Hang-seo. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, mục đích lên Gia Lai lần này là gặp gỡ và nói lời cảm ơn bầu Đức vì những gì ông Đức đã làm cho đội tuyển U23 Việt Nam mà HLV Park Hang-seo đang dẫn dắt. 

Cũng trong chuyến thăm này, sáng ngày 2/2, HLV Park Hang-seo sẽ đi thăm học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức. Sau đó, ông sẽ đáp chuyến bay đến TP. HCM để tham dự một số sự kiện tại đây. 

Trước đó, bầu Đức là người đã thuyết phục lại HLV Park Hang-seo về nắm các đội tuyển Việt Nam, thay HLV Nguyễn Hữu Thắng, sau SEA Games 29.

CLB Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á vừa qua.

Những cầu thủ HA Gia Lai góp mặt ở đội tuyển U23 châu Á vừa rồi có Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy và Ngọc Quang.

Trong số đó, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh là những người thường xuyên được đá chính trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Riêng Công Phượng ghi được 1 bàn thắng tại giải U23 châu Á 2018.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news