Tin mới

HLV Wenger: Chúng tôi không hoảng loạn

Thứ hai, 15/08/2016, 07:58 (GMT+7)

HLV Wenger không hoang mang khi Arsenal để thua ngược Liverpool với tỷ số 3-4 ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17.

HLV Wenger không hoang mang khi Arsenal để thua ngược Liverpool với tỷ số 3-4 ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17.

[mecloud]zPEqzuPiKe[/mecloud]

Arsenal mở tỷ số ở phút 31. Nhưng sau đó họ thủng lưới liên tiếp bốn bàn, từ cuối hiệp một tới 18 phút đầu hiệp hai. Những nỗ lực của "Pháo thủ" chỉ giúp họ có được thêm 2 bàn rút ngắn tỷ số để rồi chịu chấp nhận thua 3-4 ngay trên sân nhà Emirates.

Khán giả trên sân đã không giữ được bình tính khi chứng kiến đội nhà thua Liverpool ngay trên sân nhà, theo đó nhiều tiếng la ó liên tục phát ra ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, HLV Wenger lại bình thản về vấn đề này. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Đó là một phần của cuộc chơi. Tất nhiên, phản ứng từ người hâm mộ là điều không dễ chịu. Nhưng chúng tôi trong quá khứ đã chứng tỏ được rằng Arsenal có sức mạnh tinh thần để đương đầu với những sự việc như thế này, và chúng tôi có thể quay lại với con đường chiến thắng”.

Arsenal thua trên sân nhà trước Liverpool

Nói về trận thua 3-4 trước Liverpool, HLV Wenger cho hay: “Bị dẫn trước 1-4 ngay trên sân nhà, đó là tình thế khó khăn với tập thể đội bóng có nhiều cầu thủ còn trẻ. Ở hàng hậu vệ, chúng tôi thiếu một chút kinh nghiệm. Nhưng các bạn cũng biết về điều đó trước khi chúng tôi bước vào trận đấu”.

Thua trận mở màn nhưng HLV Wenger cho rằng Arsenal vẫn sẽ sớm chứng tỏ được sức mạnh của mình chứ không hề hoang mang. “Chúng tôi cần phải phân tích thất bại và tìm hướng xử lý, nhưng chúng tôi không hoảng loạn. Tôi luôn chịu áp lực bởi vì tôi muốn thắng mọi trận đấu, và đó là một phần của bóng đá”, nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh.

HLV Wenger không quá lo lắng về trận thua đầu tiên của mùa giải


"Giao sư" cho biết thêm: “Chúng tôi cần sự trở lại của vài cầu thủ trụ cột. Và tất nhiên, như tôi đã nói nhiều lần gần đây rằng chúng tôi đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm thêm một hay hai tân binh nữa ngay kỳ chuyển nhượng này. Thời gian không còn nhiều, nhưng chúng tôi cũng cần phải lựa chọn được cầu thủ đảm bảo chất lượng. Chúng tôi từng thực hiện những bản hợp đồng lớn trước đây, nhưng vấn đề chính luôn là xác định được cầu thủ cần thiết và có thể đàm phán chuyển nhượng”.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news