Tin mới

'Hố tử thần' nuốt đường, kéo theo một ngôi nhà 2 tầng ở Hà Nội

Thứ tư, 03/07/2019, 17:32 (GMT+7)

Một đoạn đường kéo dài hơn 10m thuộc xã An Tiến, Mỹ Đức (Hà Nội) đã bất ngờ bị sụt sâu xuống hơn 3m, kéo theo một ngôi nhà 2 tầng gần đó bị nghiêng lún.

Theo tin tức trên TTXVN, Trí thức trẻ, khoảng 18h ngày 2/7 tại thôn Hòa Lạc (xã An Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã xảy ra một vụ "hố tử thần" nuốt cả đoạn đường dài 10m cùng với căn nhà 2 tầng cũng bị lún theo khiến người dân vô cùng hoang mang.

Căn nhà chưa kịp hoàn thiện đã bị sự cố gây thiệt hại 700-800 triệu đồng. Ảnh: FB

Được biết, ngôi nhà 2 tầng trong vụ sụt lún là của anh Vũ Văn Hào trong thôn Hòa Lạc. Phần tường bao tiếp giáp với đường cũng bị nứt toác.

Mặt đường bị xé dọc rồi sụt xuống sâu từ 3-4m. Toàn bộ phần bị lún có độ dài khoảng 10m. Rất may không có thiệt hại về người trong vụ việc kể trên.

Phần nghiêng lún ăn sâu vào chân nhà của anh Hào khiến căn nhà 2 tầng bị nghiêng về sau. Ảnh: Kim Tuấn

Liên quan đến sự cố trên, ông Trần Văn Hoành, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã An Tiến xác nhận sự việc trên, đồng thời cho biết: Vào thời điểm sự cố xảy ra, bên trong ngôi nhà của anh Hào không có người nên không xảy ra thương vong. Ước tính thiệt hại trong vụ việc khoảng gần 1 tỷ đồng.

Cũng theo ông Hoành, rất có thể nền địa chất yếu là nguyên nhân dẫn đến sự việc trên. Hiện tại các thành viên trong nhà của anh Hoàng đang tạm thời được di chuyển ra khu vực an toàn.

Trước sự cố trên, người dân sống tài xã An Tiến tỏ ra rất lo ngại vì đây không phải lần đầu tiên xuất hiện 'hố tử thần" tại địa phương. Trước đó, vào tháng 4/2016, một hố tử thầnsâu tới 7m, đường kính 10m đã bất ngờ sụt xuống, chắn ngang đường làng của thôn Hòa Lạc.

Năm 2010, hiện tượng trên cũng đã xuất hiện khi một hộ gia đình tại thôn Hòa Lạc tiến hành khoan giếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news