Tin mới

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh xin lỗi vì phát ngôn xúc phạm Nguyễn Thị Thành

Thứ năm, 16/11/2017, 08:30 (GMT+7)

Mới đây, tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã gửi lời xin lỗi vì đã phát ngôn gây tổn thương đến Nguyễn Thị Thành

Mới đây, tân hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã gửi lời xin lỗi vì đã phát ngôn gây tổn thương đến Nguyễn Thị Thành.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Dân Việt, chiều ngày 15.11, Lê Âu Ngân Anh đã có những phát ngôn về Nguyễn Thị Thành tại buổi họp báo do BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 tổ chức. "Tôi đã tháo mũi để can đảm dự thi, Thành không thể tháo răng đi thi nên không thể so sánh với tôi", tân Hoa hậu Đại dương khẳng định.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh phát ngôn xúc phạm Nguyễn Thị Thành. Ảnh Trí thức trẻ

Phát ngôn này của Ngân Anh đã khiến Nguyễn Thị Thành rất bức xúc. Cô viết trên trang cá nhân: "Cho đến khi em đăng quang Hoa hậu Đại dương, giữa sóng gió dư luận, giữa biết bao lời chỉ trích em, chị vẫn âm thầm, lặng lẽ đứng về phía em, ủng hộ em.Hơn ai hết chị hiểu em đang trong tình cảnh thế nào. Chị thương em và không bao giờ mong muốn điều xấu nhất xảy đến với em đó là bị tước vương miện...... Đến chiều nay, chị nhận được cuộc gọi của một phóng viên nói rằng trong cuộc họp báo, em đã có một phát ngôn khiến chị rất buồn và thất vọng.

Nguyễn Thị Thành bức xúc lên tiếng. Ảnh internet

Em nói: "Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi".

Trước khi nói về cảm xúc của chị, xin được giải thích thêm cho em hiểu: Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ, một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ. Chị nghĩ em cũng từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ", Nguyễn Thị Thành bức xúc viết lên trang cá nhân.

Không lâu sau khi Nguyễn Thị Thành lên tiếng, Hoa hậu Đại dương 2017 đã bất ngờ chia sẻ trên Facebook của mình lời xin lỗi Nguyễn Thị Thành, theo đó cô cho rằng mình không cố ý xúc phạm và miệt thị đàn chị.

"Hơn 2 tuần qua khi đội chiếc vương miện trên đầu có lẽ cảm giác hạnh phúc duy nhất tôi cảm nhận đựơc chỉ vỏn vẹn mấy phút trên sân khấu, còn lại mọi cảm giác từ hụt hẫng, thất vọng thậm chí là cay đắng với những lời lẽ mà người đời dành cho tôi, tôi đều đã nếm trải.

Showbiz quá mới mẻ với tôi hay nó không phải dành cho một cô gái rụt rè như tôi khi vẫn mang bản chất thật của mình, để bị lợi dụng cho những câu chuyện thêu dệt không có hồi kết như vậy. Thế nhưng tôi chưa bao giờ bày tỏ sự yếu đuối để lấy được lòng thương, có những người bạn bảo tôi sao mạnh mẽ lạ thường thế, tôi chỉ lạc quan nghĩ rằng đây là bước ngoặc và cũng là bài học lớn cho tôi - một cô sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học bước ra đời, một cô gái trẻ vừa chạm tay đến ước mơ của mình phải gai góc và bản lĩnh hơn nữa. 

Nhưng đến lúc này khi mọi việc đã lên đến đỉnh điểm, Ngân Anh (NA) có đôi điều chân thành gửi đến các anh chị phóng viên nhà báo với hy vọng được làm rõ về câu nói có nhắc đến chị Nguyễn Thị Thành trong buổi gặp mặt chiều nay. Khi bị tấn công dồn dập bởi những câu hỏi khá khó, mặc dù NA có thể uỷ quyền phát ngôn cho Luật sư là đại diện pháp luật của BTC, nhưng với sự cầu thị và tôn trọng Anh Chị, NA đã trực tiếp giải đáp cho mọi người, tuy nhiên NA chưa có kinh nghiệm đối mặt với báo chí và với tâm lý không vững vàng nên mới để xảy ra sự hiểu lầm khi chưa thể hiện câu trả lời của mình tròn vành rõ chữ.

NA khẳng định NA chỉ có một ý duy nhất là không nên so sánh NA với chị Thành vì đây là 2 trường hợp 2 hoàn cảnh khác nhau, NA có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo còn chị Thành bị chấn thương răng nên khi bỏ lớp sứ không thể khôi phục lại hiện trạng ban đầu. NA không phủ nhận mình đã không đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời của mình được rành mạch hơn nhưng NA hoàn toàn có thể khẳng định Ngân Anh KHÔNG CÓ Ý THÁCH THỨC VÀ XÚC PHẠM CHỊ THÀNH như một số trang báo giật tít câu views đưa tin. 

Nhân đây em cũng muốn gửi lời xin lỗi đến chị Thành vì vô ý mà khiến chị bị tổn thương, cả dư luận hiểu sai về em em cũng sẽ không buồn nhiều bằng việc đánh mất đi tình cảm đáng trân quý mà chị em mình đã có đâu chị ơi! Nếu được hỏi lại câu này nếu em bình tĩnh hơn thì em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp và em muốn gửi lời cảm ơn đến chị vì trong những ngày đầu tiên em bị bủa vây bởi bão dư luận chị đã lên tiếng bênh vực cho em vì hơn ai hết chị là người đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất. Chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này rồi..". Toàn bộ chia sẻ của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Hiện tại, Nguyễn Thị Thành vẫn chưa chính thức lên tiếng về lời xin lỗi của Hoa hậu Ngân Anh. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news