Tin mới

Hoa hậu Phương Nga xin thay đổi biện pháp ngăn chặn

Thứ ba, 29/08/2017, 08:35 (GMT+7)

Sáng ngày 28/8, Hoa hậu Phương Nga đã đến TAND TPHCM nộp đơn xin thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm rời khỏi nơi cư trú sang cấm xuất nhập cảnh sau hai tháng được tại ngoại.

Sáng ngày 28/8, hoa hậu Phương Nga đã đến TAND TPHCM nộp đơn xin thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm rời khỏi nơi cư trú sang cấm xuất nhập cảnh sau hai tháng được tại ngoại.

Dân Trí Vnexpress cho hay ngày 28/8, Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) tới TAND TP HCM nộp đơn xin thay đổi biện pháp ngăn chặn  từ "cấm đi khỏi nơi cư trú" sang "cấm xuất cảnh". 

Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Phương Nga. Ảnh: Dân Trí

Theo chia sẻ của Phương Nga, hiện tinh thần của cô khá tốt. 

Liên quan đến vấn đề Cao Toàn Mỹ yêu cầu kỷ luật người bảo vệ cho mình, Hoa hậu Phương Nga cho biết luật sư Nguyễn Văn Dũ sẽ không tranh luận, đôi co với Cao Toàn Mỹ. Những gì ông Dũ phát biểu và viết trong kiến nghị 58 trang gửi Quốc hội và các cơ quan tố tụng trung ương và TPHCM là có căn cứ và đúng pháp luật. 

Trước đó, theo như cáo buộc, Trương Hồ Phương Nga tự nhận có quan hệ quen biết với nhiều người có thể mua nhà giá rẻ đã cùng với người bạn lừa ông Mỹ 16,5 tỷ đồng. 

Sau khi bị khởi tố cũng như quá trình điều tra, cô im lặng. Đến khi tòa mở phiên xử lần đầu vào đầu tháng 7 năm ngoái, Nga đã khai nhiều tình tiết mới của vụ án. 

Phủ nhận cáo buộc và khai nhận có quan hệ tình cảm với ông Mỹ, số tiền ông Mỹ đưa cho cô là để thực hiện thỏa thuận duy trì tình cảm trong vòng 7 năm. HĐXX sau đó trả hồ sơ điều tra lại. 

Vào tháng 6, TAND TPHCM đã mở phiên xử lần 2, sau nhiều ngày tiến hành thẩm vấn, nhiều vẫn đề vẫn chưa được làm rõ nên tòa tiếp tục trả hồ sơ để điều tra bổ sung, bị cáo Phương Nga và Thùy Dung đã được tòa cho tại ngoại nhưng bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú. 

Ngày 9/8, cơ quan điều tra Công an TPHCM  đã quyết định tạm đình chỉ điều tra do không thể làm rõ các yêu cầu của tòa trong thời gian 1 tháng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news