Tin mới

Hoàn tất điều tra vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nữ sinh ở Bắc Giang

Thứ ba, 05/03/2019, 22:02 (GMT+7)

Liên quan đến việc thầy giáo bị tố dâm ô 13 học sinh tại Bắc Giang, qua thời gian xác minh, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết vừa hoàn tất điều tra vụ việc.

Chiều ngày 5/3, trao đổi với Tiền phong, ông Nguyễn Đại Lượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên thông tin, công tác điều tra vụ hàng loạt học sinh Trường Tiểu học Tiên Sơn tố bị thầy giáo Dương Trọng M. có hành vi sàm sỡ đã hoàn tất.

Căn nhà nhỏ của vợ chồng thầy M. Ảnh: TQ

Theo ông Lượng, chiều nay, UBND huyện Việt Yên đã có cuộc họp với Phòng GD&ĐT, Trường Tiểu học Tiên Sơn về nhiều nội dung trên. Theo đó sáng 6/3, UBND huyện sẽ tổ chức họp báo công khai kết quả điều tra, xử lý vụ việc.

Trong khi đó, Cơ quan điều tra Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cũng xác nhận đã hoàn tất điều tra xác minh và báo cáo tới UBND huyện về các nội dung liên quan.

Theo một cán bộ y tế huyện Việt Yên cho biết, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy các học sinh nghi bị thầy dâm ô không có tổn thương nào, các em cũng nói rằng thầy chỉ có những hành động như véo tai, bẹo má.

Chiều cùng ngày, chia sẻ với PV báo điện tử Tổ quốc, vợ thầy M. cho biết, những ngày này, buổi chiều sau khi tan trường có rất nhiều đồng nghiệp đến chơi nhà, chia sẻ tâm sự cùng gia đình, mọi người kể cả đồng nghiệp, người dân trong làng hay học trò và phụ huynh đều tin tưởng thầy M. không làm ra những chuyện đáng xấu hổ.

Trong khi đó, anh Minh - một trong những phụ huynh đã tố cáo lên hiệu trưởng nhà trường về nghi vấn thầy M. dâm ô con gái mình cho biết: "Sau khi nghe con kể lại sự việc thì tôi đã lên tố cáo với ban giám hiệu nhà trường ngay trong ngày 1/3, tuy nhiên hiện con gái tôi không có tổn thương nào cả, không có hậu quả gì nghiêm trọng, tôi khẳng định mình không có ý định kiện cáo".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news