Tin mới

Hoảng hồn áo ngực Trung Quốc có...đỉa ?

Chủ nhật, 22/06/2014, 14:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hình ảnh chiếc áo ngực có sinh vật lạ ký sinh được cho là đỉa con được một người phụ nữ đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xem giật mình.

(Tinmoi.vn) Hình ảnh chiếc áo ngực có sinh vật lạ ký sinh được cho là đỉa con được một người phụ nữ đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xem giật mình.

Mới đây trên trang Facebook của một độc giả trẻ T.L ở tỉnh Quảng Trị có đăng tải một đoạn chia sẻ khá bức xúc và kèm theo đó là 7 hình ảnh về một sản phẩm mà cô đã phát hiện ra một số điều vô cùng kì lạ.

Hình ảnh chiếc áo ngực có sinh vật được cho là đỉa đăng tải trên trang cá nhân của cô gái

Cô viết :" *** Trung Quốc *** chết. Hại dân mình không còn đường sống. Mình về quê mua 1 áo ngực ở 1 cửa hàng bán quần áo, áo ngực này có mốt dày nhưng không phải là mốt cao su. Mình về giặt ngâm vào nước, không ngờ có 2 con đỉa con lúc nhúc trong thau. Nhìn lại đó là nhãn hiệu của Trung Quốc. Người mình rụng rời tay chân. Mất hết tính người rồi thằng Trung Quốc."

Theo như cô chia sẻ thì chiếc áo ngực này có mẫu mã rất đẹp, ở quê cô bán gần 100 nghìn, cũng khá đắt tiền nhưng với người dân nghèo ham rẻ thì dễ bị hại là như vậy.

Chiếc áo được chủ nhân của nó mua với giá 100 nghìn đồng

Nhìn lại, đó là nhãn hiệu Trung Quốc. Người mình rụng rời tay chân. Mất hết tính người rồi...", chị L. chia sẻ cùng với những hình ảnh minh chứng.

Chia sẻ với bạn bè, chị L. cho hay, chị đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc vì sợ hãi.

Ngay lập tức, hình ảnh của chị L. đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Chỉ sau 2 ngày, hình ảnh chiếc áo ngực cùng 2 con đỉa lúc nhúc đã nhận được hàng trăm bình luận cùng hơn 6.000 chia sẻ. "Ghê quá", "Kinh khủng quá", "Sợ quá"... là cảm xúc chung của Cộng đồng mạng.

Hình ảnh con đỉa con ngọ nguậy trong chiếc áo khiến nhiều người rùng mình

Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, nhưng những hình ảnh chị L. chia sẻ thêm một lần khiến dư luận hoang mang. Bởi, đây không phải lần đầu tiên, người dân phát hiện đỉa trong những sản phẩm nghi của Trung Quốc.

Cách đây không lâu, người dân cả nước được phen xôn xao Hà Nội khi phát hiện ra nhiều chiếc áo ngực áo chứa túi chất lỏng cùng hạt nhựa. Đó là chất lỏng màu trong suốt, hơi quánh, có độ nóng và có khả năng gây ngứa nếu dây ra tay. Bên trong túi chất lỏng là ba hạt nhựa trắng, nhỏ được cho là có tác dụng massage. Nhưng thực chất theo kết quả của các cơ quan nghiên cứu cấp cao cho biết, những chất có trong áo ngực này không chỉ gây cảm giác ngứa, mà nó có khả năng gây ung thư cao, gây rối loạn nội tiết.

Thoa Nguyễn (TH)

Xem thêm video trên Tin Mới Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên thiêu đốt sân khấu "Tuyệt đỉnh tranh tài"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news