Tin mới

Học sinh lớp 5 chết đuối khi đi học thêm

Thứ năm, 11/05/2017, 14:53 (GMT+7)

Trên đường đi học thêm về, nhóm học sinh đã ra bờ sông chơi, không may một em bị trượt chân xuống sông, các em còn lại đã chạy về nhà kêu người ra cứu nhưng không được.

Trên đường đi học thêm về, nhóm học sinh đã ra bờ sông chơi, không may một em bị trượt chân xuống sông, các em còn lại đã chạy về nhà kêu người ra cứu nhưng không được. 

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 10/5, trên sông Cầu Say (nhánh chảy ra sông Sài Gòn, đoạn thuộc địa bàn khu phố 4, P.Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo đó, nạn nhân được xác định là em Phạm Văn S. (nam, 11 tuổi)  học sinh lớp 5 của một trường tiểu học trên địa bàn P.Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một.  

Thông tin trước đó trên báo Công an TPHCM cho hay, khoảng 15h30 phút, nhóm 5 học sinh sau khi đi học thêm về đã rủ nhau ra bờ sông chơi, không may S. trượt chân xuống sông. Các em còn lại đã tìm cách cứu bạn nhưng không được nên chạy đi kêu cứu.

Theo người dân cho hay, do quá hoảng sợ nên các em đã không báo cho người dân gần đó mà chạy về nhà cách hiện trường khoảng 1km để tìm người thân. 

Khi người dân chạy ra thì không tìm được S nên đã phải gọi lực lượng cứu hộ. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC Bình Dương cùng chính quyền địa phương đã có mặt ứng cứu. Khoảng 30 phút sau thì tìm được S, tuy nhiên lúc này nạn nhân đã tử vong.

Khúc sông nơi xảy ra vụ việc mới được nạo vét sâu khoảng 2m, những ngày gần đây do có mưa nên bờ sông trơn trượt khá nguy hiểm.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news