Tin mới

Hơn 140 công nhân bị ngộ độc sau bữa ăn trưa

Thứ sáu, 27/03/2015, 07:46 (GMT+7)

Khoảng một giờ sau khi dùng bữa trưa, một số công nhân ở khu công nghiệp Long Đức, TP Trà Vinh có biểu hiện chóng mặt, nhức đầu, sốt cao, nôn ói và phải đưa đi cấp cứu.

Khoảng một giờ sau khi dùng bữa trưa, một số công nhân ở khu công nghiệp Long Đức, TP Trà Vinh có biểu hiện chóng mặt, nhức đầu, sốt cao, nôn ói và phải đưa đi cấp cứu.


 

Theo tin tức trên VTV, chiều 25/3, hơn 140 công nhân Công ty TNHH CY VINA ở khu công nghiệp Long Đức, TP Trà Vinh có biểu hiện bị ngộ độc thực phẩm và phải đưa đi cấp cứu.

Hơn 140 công nhân bị ngộ độc sau bữa ăn trưaHơn 140 công nhân bị ngộ độc sau bữa ăn trưa

Theo tìm hiểu, khoảng một giờ sau khi dùng bữa trưa, một số công nhân có biểu hiện chóng mặt, nhức đầu, sốt cao, nôn ói và phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh.

Các bác sĩ nhận định, đây là một vụ ngộ độc thực phẩm.

Liên quan đến vụ việc, trên Tuổi trẻ dẫn lời một số công nhân bị ngộ độc, hơn 12g cùng ngày, công nhân ăn trưa với các món tim heo xào xả ớt, canh bắp cải, gà chiên. Khi ăn cơm thì công nhân cảm nhận cơm có mùi hôi. Sau đó, toàn bộ công nhân ăn trưa có những biểu hiện ngộ độc nên được đưa đi cấp cứu, số công nhân bị nhẹ ở lại công ty sơ cứu tại chỗ.

Trước đó, chiều 15/1, Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh cũng tiếp nhận hơn 100 công nhân của Công ty TNHH Cy-ViNa bị ngộ độc thực phẩm với các biểu hiện tương tự như trên. Sau đó, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Sở Y tế tỉnh Trà Vinh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính công ty và bà Lê Thị Hồng là chủ bếp ăn tập thể của công ty.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ăn trưa