Tin mới

Hotboy Thái Lan khiến mẹ bật khóc trên TV vì không nhận ra sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 22/11/2017, 15:05 (GMT+7)

Bà mẹ rơi nước mắt trên show truyền hình sau khi không thể nhận ra con trai của mình trở về từ cuộc tạo hình biến đổi khuôn mặt.

Bà mẹ rơi nước mắt trên show truyền hình sau khi không thể nhận ra con trai của mình trở về từ cuộc tạo hình biến đổi khuôn mặt. 

Tờ Mirror cho hay Noppajit Monlin, 22 tuổi sinh ra với xương hàm bị uốn cong khiến anh chàng bị chảy nhiều nước dãi quá mức và không thể nhai đúng cách.

Monlin trước và sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Mirror

Với khuôn mặt dị dạng, Monlin đã bị những đồng nghiệp xa lánh và không muốn ngồi cạnh Monlin vào bữa trưa. 

Khuôn mặt sau khi phẫu thuật khiến anh chàng  tự tin hơn rất nhiều. Ảnh: Mirror

Khuôn mặt cũng khiến chàng trai trở nên tự ti. 

Sau cuộc phẫu thuật chuyển đổi ngoạn mục, Monlin đã xuất hiện trên chương trình Let Me In của truyền hình Thái Lan và khiến tất cả mọi người sửng sốt, đến mẹ đẻ còn không nhận ra anh bởi con trai giờ đã mang vẻ đẹp của một "nam thần".

Noppajit Monlin đã trải qua phẫu thuật hàm, trán và mí mắt cũng như tiêm botox để khắc phục tình trạng chảy nước dãi, điều trị da để loại bỏ các đốm đen.

Trả lời trên truyền hình, chàng trai nói: "Mọi người bảo tôi đã thành người khác. Tôi cảm thấy tốt hơn. Trước đây người ta bảo tôi không bình thường, xã hội không chấp nhận tôi, giờ tôi đã có thêm bạn bè".Mặc dù vậy, anh chàng vẫn yêu bạn gái cũ của mình - một phụ nữ chuyển giới mà anh gặp trên MXH. Cô bạn gái này nói "Tôi sẽ giữ anh ấy, nhưng tôi không sợ anh ấy bỏ mình. Ngay từ đầu chúng tôi đã luôn tin tưởng nhau".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news