Tin mới

Hữu Công cực điển trai bên cạnh vợ sắp cưới xinh như hotgirl trong lễ ăn hỏi

Thứ năm, 26/04/2018, 14:21 (GMT+7)

Mới đây nhất, Hữu Công đã tự đăng tải những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của mình với vợ sắp cưới tên Thuỷ Tiên. Đồng thời anh chàng còn tiết lộ rằng lễ cưới của mình sẽ được tổ chức vào cuối tuần này.

Mới đây nhất, Hữu Công đã tự đăng tải những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của mình với vợ sắp cưới tên Thuỷ Tiên. Đồng thời anh chàng còn tiết lộ rằng lễ cưới của mình sẽ được tổ chức vào cuối tuần này.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, . Được biết, vợ sắp cưới của Hữu Công tên là Phan Thuỷ Tiên, sinh năm 1992 và hiện đang làm việc tại sân bay Nội Bài, Hà Nội. Điều khiến mọi người thấy thú vị nhất là Thuỷ Tiên đã chia sẻ rằng mình là người chủ động "cầm cưa" Hữu Công.

Hữu Công cực điển trai bên cạnh vợ sắp cưới xinh như hotgirl trong lễ ăn hỏi - Ảnh 1.
 
Hữu Công cực điển trai bên cạnh vợ sắp cưới xinh như hotgirl trong lễ ăn hỏi - Ảnh 2.

Ảnh cưới lãng mạn của Hữu Công và vợ sắp cưới.

Không chỉ là một cô gái có tính cách hiện đại, vui vẻ, vợ sắp cưới của Hữu Công còn sở hữu ngoại hình rất ăn ảnh với gương mặt đúng chuẩn hotgirl cùng vóc dáng cao ráo, hấp dẫn.

Nhan sắc xinh đẹp vợ sắp cưới của Hữu Công.

Vào tối hôm qua, Hữu Công đã đăng tải lên Facebook cá nhân những hình ảnh mới nhất trong lễ ăn hỏi của mình. Anh chàng không giấu được sự háo hức của mình khi viết caption: "Đã ăn hỏi và xin dâu xong! Hẹn tất cả mọi người vào chính tiệc 29/04, chủ nhật tuần này tại nhà riêng của Hữu Công."

Hữu Công cực điển trai bên cạnh vợ sắp cưới xinh như hotgirl trong lễ ăn hỏi - Ảnh 4.
 
Hữu Công cực điển trai bên cạnh vợ sắp cưới xinh như hotgirl trong lễ ăn hỏi - Ảnh 5.
 

Trong loạt ảnh này, có thể thấy cả cô dâu và chú rể tương lại đều trông rất tươi tắn và rạng rỡ. Khác với hình tượng lầy lội quen thuộc của những vai diễn hài, Hữu Công trong ngày vui diện vest bảnh bao, đầu keo vuốt vuốt trông cực bảnh. Đến cả bạn bè thân thiết lẫn khán giả hâm mộ cũng phải để lại bình luận là "làm chú rể có khác, đẹp trai đến không nhận ra luôn." Còn Thuỷ Tiên thì xinh xắn và kiêu sa trong bộ váy trắng muốt khiến ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Hữu Công cực điển trai bên cạnh vợ sắp cưới xinh như hotgirl trong lễ ăn hỏi - Ảnh 6.
 
Hữu Công cực điển trai bên cạnh vợ sắp cưới xinh như hotgirl trong lễ ăn hỏi - Ảnh 7.
 
Hữu Công cực điển trai bên cạnh vợ sắp cưới xinh như hotgirl trong lễ ăn hỏi - Ảnh 8.
 

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa thôi Hữu Công sẽ chính thức trở thành "chồng người ta". Cùng chúc cho Hữu Công và Thuỷ Tiên sẽ có một đám cưới thật hoành tráng và trọn vẹn nhé!

Theo Helino/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hữu Công ăn hỏi