Tin mới

Ibrahimovic tỏa sáng, MU giành Siêu cúp nước Anh

Thứ hai, 08/08/2016, 06:16 (GMT+7)

Tân binh Ibrahimovic đã ghi bàn thắng quyết định giúp Man Utd đánh bại Leicester City với tỷ số 2-1, qua đó giành Siêu cúp nước Anh.

Tân binh Ibrahimovic đã ghi bàn thắng quyết định giúp Man Utd đánh bại Leicester City với tỷ số 2-1, qua đó giành Siêu cúp nước Anh. 

[mecloud]Nv96hnBGnN[/mecloud]

Trận Siêu cúp nước Anh giữa Man Utd với Leicester City được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn bởi một là nhà ĐKVĐ Premier League và một bên là đội bóng giàu tham vọng với sự hiện diện của rất nhiều nhân tố mới như HLV Mourinhio, tiền đạo Ibrahimovic...

Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy "Quỷ đỏ" là đội lấn lướt ở những phút đầu trận nhưng Leicester mới là đội có được cơ hội ăn bàn rõ rệt nhất nhưng tiếc cho đội bóng của HLV Claudio Ranieri khi cú đánh đầu của Shinji Okazaki đã đưa bóng dội cột dọc bật ra ở phút 20.

Ibra khiến fan MU phấn khích

 Đến phút 32, Jesse Lingard có pha solo hoàn hảo trước khi lạnh lùng đánh bại Kasper Schmeichel để mở tỉ số cho Man Utd. Những phút sau đó, nhà ĐKVĐ Premier League có tạo ra được vài cơ hội nhưng không cụ thể hóa thành bàn thắng. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết hiệp một. 

Bước sang hiệp hai, Man Utd vẫn là đội chơi tốt hơn và đang có được tinh thần hưng phấn. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Mourinho bất ngờ bị gỡ hòa sau sai lầm tai hại của Fellaini để cho Vardy tận dụng để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

MU giành Siêu cúp nước Anh lần thứ 21

Sau đó, cả hai đội tung ra một loạt sự thay đổi nhân sự. Đến phút 83, Antonio Valencia tạt bóng từ cánh phải để Zlatan Ibrahimovic bật cao chiến thắng Wes Morgan trong pha không chiến trước khi đánh đầu tung lưới Leicester City ấn định thắng lợi ngọt ngào 2-1 cho "Quỷ đỏ".

Với kết quả này, Man Utd lập kỉ lục lần thứ 21 trong lịch sử đoạt Siêu cúp Anh (Community Shield). Họ cũng đã có được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Jose Mourinho để chuẩn bị hướng đến mùa giải Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ rất căng thẳng sẽ khởi tranh vào tuần sau.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news