Tin mới

iPhone 7 và iPhone 7 Pro "nóng bỏng" qua loạt ảnh dựng mới nhất

Thứ sáu, 10/06/2016, 09:30 (GMT+7)

Một bản thiết kế mới nhất về bộ đôi siêu phẩm sắp được ra mắt của Apple là iPhone 7 và iPhone 7 Pro.

Một bản thiết kế mới nhất về bộ đôi siêu phẩm sắp được ra mắt của Apple là iPhone 7 và iPhone 7 Pro.

Theo các tin đồn trước đó, iPhone 7 sẽ loại bỏ Jack cắm tai nghe 3,5mm, một thay đổi được cho là để tiết kiệm diện tích và có thể ép mỏng thiết kế của máy hơn nữa. Tuy nhiên, sự thay đổi này, nếu có thật, đang gây nhiều tranh cãi. Một số ý kiến thậm chí còn cho rằng đây sẽ là sai lầm lớn nhất của Apple.

 

Theo các nguồn tin, Apple sẽ cho ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Pro (được đồn là tên gọi thay cho phiên bản Plus). Thiết kế có thể có một số khác biệt như dải nhựa phát sóng ở mặt lưng đã được Apple cách điệu theo kiểu mới, đây cũng sẽ là thế hệ iPhone đầu tiên không được trang bị lỗ cắm tai nghe 3.5mm. Đặc biệt một trong hai thiết bị này sẽ được hãng sản xuất trang bị cụm camera kép cùng các tính năng chụp ảnh hoàn toàn mới.

 

Theo đó chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, người thường xuyên đưa ra những nhận định chính xác về các sản phẩm của Apple mới đây đã đưa ra dự đoán rằng thiết kế của iPhone 7s trong năm 2017 sẽ thay đổi hoàn toàn, và sự đột phá về vẻ bề ngoài của iPhone 7 hay 7 Plus trong năm nay có lẽ sẽ không xảy ra.

Mới đây, nhà thiết kế Martin Hajek đã cho ra đời bộ ảnh dựng iPhone 7 và 7 Plus. Các tác phẩm trước đó của anh đều khá giống so với bản gốc dù được hoàn thiện trước khi sản phẩm thực tế ra mắt. 

Cùng ngắm bản dựng mới nhất của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Pro nhé:

 
 
 
 

Apple dự kiến công bố iPhone đời mới trong một sự kiện tổ chức vào tháng 9. Rất có thể iPhone 7 sẽ được bán ngay sau chương trình như thông lệ, giá từ 649 USD.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7 bản dựng