Tin mới

Kẻ cưỡng hôn cô gái trong thang máy hẹn chiều nay lên công an trình diện

Thứ sáu, 08/03/2019, 15:13 (GMT+7)

Công an quận Thanh Xuân cho biết, người đàn ông có hành vi cưỡng hôn cô gái trong thang máy chung cư cao cấp Golden Palm hẹn chiều nay (8/3) lên trình diện.

Trước đó, khoảng 22h ngày 4/3, trong lúc di chuyển thang máy tại tòa chung cư Gold Palm chị V. đã bị một người đàn ông động chạm vào cơ thể, sàm sỡ. Từ hình ảnh camera ghi lại cho thấy, tại thời điểm xảy ra vụ việc. chị V. cùng một phụ nữ khác đi vào thang máy, theo sau là người đàn ông áo kẻ. Đến khi thang máy chỉ còn 2 người thì gã đàn ông áo kẻ bắt đầu hỏi chuyển và có hành động bất nhã với chị V.

"Lúc thang máy đi đến tầng nhà tôi thì người đàn ông này chặn cửa, không cho tôi ra và có những hành động xúc phạm cơ thể tôi", chị V. kể lại trên báo VTC News.

Trong khi cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt, chị V. bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn. Sau đó, chị đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và cơ quan công an.

Hình ảnh chị V. bị đối tượng lạ mặt cưỡng hôn. Ảnh cắt từ clip

Sau khi sự việc gây xôn xao dư luận, gã đàn ông nói trên đã nhắn tin xin lỗi nhưng chị V. không chấp nhận.

Trao đổi với PV Đất Việt ngày 7/3, Thượng tá Nguyễn Thế Bảy (Phó trưởng công an quận Thanh Xuân) cho biết cơ quan công an đã gửi giấy triệu tập người đàn ông có hành vi sàm sỡ chị V. trong thang máy.Tuy nhiên, 3 ngày sau khi vụ việc xảy ra, người này vẫn chưa đến cơ quan công an trình diện.

Ngày 8/3, trao đổi với PV Saostar, trung tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết, đã liên hệ được với người đàn ông nói trên.

Theo Trung tá Thành, có thể sau khi sự việc được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông làm người đàn ông trên sợ không dám lên trình diện. Tuy nhiên sau nhiều lần động viên, người đàn ông này hẹn sáng nay (8/3) sẽ đến trình diện, tuy nhiên vì một số lý do gì đó nên người này đã báo lại trong chiều nay sẽ lên trình diện, làm việc với công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news