Tin mới

"Kén cá chọn canh", gái “ế” bị dân mang ném đá dữ dội

Thứ năm, 28/09/2017, 11:18 (GMT+7)

“Bạn muốn hẹn hò” tập 313 cô gái tham gia chương trình bị khán giả ném đá vì “kén cá chọn canh” bởi hàng loạt yêu cầu cao ngất ngưởng cho bạn trai.

Bạn Muốn Hẹn Hò” tập 313 cô gái tham gia chương trình bị khán giả ném đá vì “kén cá chọn canh” bởi hàng loạt yêu cầu cao ngất ngưởng cho bạn trai.

Trí Quân, 26 tuổi sống và làm việc lại Bình Định. Ảnh: internet

Hai nhân vật tham gia chương trình lần này là Trí Quân 26 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Bình Định và Hoàng Mai 27 tuổi, quê Bến Tre, hiện đang làm việc tại TP. HCM.

Hoàng Mai 27 tuổi, quê Bến Tre, hiện đang làm việc tại TP. HCM. Ảnh: internet

Qua phần giới thiệu thì có vẻ cả hai khá đồn điệu. Khán giả khi ấy cảm thấy vô cùng hài lòng và cho rằng giữa Quân và Mai sẽ chẳng còn trắc trở gì mà nhanh chóng tiến đến kết thúc đẹp. Tuy nhiên ngay sau đó, khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Hoàng Mai đã khiến nhiều người phải “thở dài”.

Cô gái 27 tuổi, chưa chồng đặt ra hàng loạt yêu cầu rất dài và chi tiết bao gồm “chín chắn, tự chủ, nói ít, làm nhiều, biết nhìn xa, đặc biệt là thích thể thao và yêu thiên nhiên như em thì càng tốt. Ngoại hình thì em thích một người cao ráo, có thể cao từ 1m70 trở lên, phong cách đơn giản”.

Ảnh: internet
Cô gái 27 tuổi đưa ra hàng loạt yêu cầu dành cho bạn nam. Ảnh: internet

Ngoài ra, cô gái Bến Tre không quên bổ sung thêm những điều “cấm” bao gồm không được hói, hô, bụng phệ, quá an phận, hút thuốc và uống rượu. 

Với những yêu cầu mà cô nàng đưa ra, khán giả Bạn muốn hẹn hò tạp 313 tỏ ra khá ngán ngẩm. Số đông cho rằng Hoàng Mai không phải là cô gái có ưu điểm về ngoại hình nhưng lại tỏ ra “kén cá chọn canh” và đưa ra những yêu cầu cao về ngoại hình của đối phương.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Thật bất ngờ là trước những yêu cầu khắt khe của Hoàng Mai, Trí Quân luôn vui vẻ, nhã nhặn đồng ý. Cuối cùng cặp đôi đã bấm nút để trao cho nhau cơ hội hẹn hò.

 Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news