Tin mới

Kết quả điều tra ban đầu vụ 4 người chết bất thường ở Thanh Hóa

Thứ hai, 02/11/2015, 19:08 (GMT+7)

Theo kết quả điều tra ban đầu vụ 4 người trong một gia đình chết bất thường ở Thanh Hóa, cơ quan công an cho biết tại hiện trường đã phát hiện thấy nhiều giấy tờ thể hiện việc vay vợ của chủ nhà.

Theo kết quả điều tra ban đầu vụ 4 người trong một gia đình chết bất thường ở Thanh Hóa, cơ quan công an cho biết tại hiện trường đã phát hiện thấy nhiều giấy tờ thể hiện việc vay vợ của chủ nhà.

Báo Zing, Công an TP HCM vừa đưa tin, chiều ngày 2/11, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có báo cáo sơ bộ kết quả điều tra ban đầu vụ việc 4 người chết trong căn nhà số 218, đường Trần Phú, TP.Thanh Hóa.

Kết quả điều tra ban đầu vụ 4 người chết bất thường ở Thanh Hóa. Ảnh Công an TP.HCM

Theo đó, vào ngày 1/11, người thân và hàng xóm không thấy căn nhà của ông Ngô Lê Hà (số 218 đường Trần Phú, là cửa hàng điện máy Hà Nhung) mở cửa, nên đã phá cửa vào nhà và phát hiện ông Hà tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng 1.

Tại tầng 2, 3 của căn nhà, phát hiện vợ ông Hà là bà Trần Thị Nhung (42 tuổi) và 2 con Ngô Duy Tân (23 tuổi), Ngô Quang Ninh (12 tuổi) tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Công an thành phố Thanh Hóa tiến hành các hoạt động khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập t hông tinn, tài liều, chứng cứ để điều tra làm rõ.[mecloud]rha8bKWmKZ[/mecloud]

Khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Thanh Hóa đã thu giữ được nhiều vỏ thuốc tân dược, thư, đoạn file ghi âm tuyệt mệnh. Ngoài ra, tại hiện trường còn phát hiện thêm nhiều giấy tờ thể hiện việc vay nợ của ông Hà.

Cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân 4 người trong gia đình ông Hà tử vong là do ông Hà nợ nần đã đầu độc vợ, con bằng thuốc tân dược rồi treo cổ tự tử. Thời gian vợ và con trai của ông Hà tử vong được xác định từ 3 đến 4 giờ ngày 1/11/2015. Trong khi đó, thời gian ông Hà tử vong là vào khoảng 4h15 cùng ngày.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news