Tin mới

Kết quả giám định ADN xác định cha đẻ bé gái 4 tuổi bị hành hạ

Thứ ba, 30/09/2014, 15:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành tại Bình Dương, kết quả giám định ADN đã xác định anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) chính là cha ruột của bé Ngân.

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành tại Bình Dương, kết quả giám định ADN đã xác định anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) chính là cha ruột của bé Ngân.

 

Theo tin tức Tuổi Trẻ cho hay, ngày 30/9, đại tá Trần Văn Chính, Trưởng Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã cho biết, kết quả giám định ADN đã xác định anh Trần Văn Tố là cha ruột của bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi). Kết quả này phù hợp với các giấy tờ anh Trần Văn Tố xuất trình trước đó như sổ hộ khẩu, giấy khai sinh....

Theo đó, anh Tố cũng đã được cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đồng thuận cho nuôi bé Kim Ngân.

Được biết, sáng 30/9, bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) đã được cơ quan công an đưa đi giám định thương tật để làm cơ sở xác định khung hình phạt truy tố Nguyễn Thị Thùy Trang (mẹ bé Ngân, 26 tuổi, quê Vĩnh Long) và người tình Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, thường trú Đồng Nai).

Sau nửa tháng được điều trị tại Bênh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, bé Ngân đã hồi phục sức khỏe. Những vết bầm đen trên mặt, trán và đầu của bé nay không còn. Chiều 29/9, anh Tố đã làm thủ tục xuất viện cho bé Ngân.

Về số tiền 200 triệu đồng các nhà hảo tâm ủng hộ cho bé Ngân, đại diện Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em thuộc Sở Lao động- Thương binh và Xã Hội Bình Dương cho biết, số tiền trên đã được gửi trong tài khoản, giao cho Quỹ Bảo trợ trẻ em thị xã Dĩ An quản lý. Hiện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã liên hệ với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng để có kế hoạch chăm lo cho bé Ngân trong những ngày trở về địa phương.

Như tin tức đã đưa, ngày 10/9, trong nhà trọ ở khu phố Nội Hóa 2 (phường Bình An, thị xã Dĩ An) bé Ngân bị mẹ là Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi) và người tình của mẹ là Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, thường trú Đồng Nai) đánh đập dã man. Hai ngày sau những người cùng khu trọ phát hiện bé gái 4 tuổi nằm gục dưới nền nhà với thương tích đầy mình nên đã giải cứu đưa đến bệnh viện trong tình trạng sức khoẻ nguy kịch.

Hiện cơ quan CSĐT- Công an thị xã Dĩ An đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news