Tin mới

Khách tố bị quay lén khi tắm, đại diện khu sinh thái nói gì?

Thứ tư, 24/10/2018, 20:00 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ du khách tố bị nam thanh niên đặt điện thoại giữa khe hở của 2 buồng tắm để quay trộm, đại diện khu sinh thái phủ nhận chuyện có người quay lén.

Liên quan đến vụ nữ du khách tố bị nam thanh niên đặt điện thoại giữa khe hở của 2 buồng tắm để quay trộm, đại diện khu sinh thái phủ nhận chuyện có người quay lén.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Việt Nam, chị Nguyễn Phương D cho biết, ngày 6/10 chị cùng gia đình mua vé thăm quan và vé bơi tại bể bơi của khu đô thị sinh thái cao cấp The Phoenix Garden Đan Phượng.

Đến 17h30 phút, sau khi bơi xong chị vào khu tắm tráng dành riêng cho nữ để tắm, trong lúc đang tắm chị phát hiện có một nam thanh niên đang núp tại phòng tắm bên cạnh trong khu tắm tráng của nữ dùng điện thoại đặt giữa khe hở của 2 buồng tắm để quay phim trộm.

“Sau đó tôi có hô hoán mọi người để bắt giữ nam thanh niên đó và được nhiều người nhìn thấy và xác định người đặt máy quay lén tên là L, là nhân viên đang làm việc tại khu đô thị sinh thái cao cấp The Phoenix Garden này”, chị D cho biết.

Toàn cảnh khu Phoenix Garden Đan Phượng. Ảnh PLVN

Sau khi sự việc xảy ra, tôi yêu cầu lãnh đạo của khu sinh thái xác nhận sự việc và làm rõ động cơ quay lén của nam thanh niên L. Tuy nhiên Ban quản lý dự án không hề có thái độ hợp tác giải quyết. 

Sau đó, chị D đã thông báo cho Công an huyện Đan Phượng đến ghi nhận sự việc và Công an đã mời các bên lên trụ sở Công an để làm việc. Tại buổi làm việc Công an huyện Đan Phượng đã lấy lời khai của các bên có liên quan. 

Tuy nhiên, ngày 17/10, trả lời trên Đất Việt, đại diện khu đô thị sinh thái ở thị trấn Phùng phủ nhận thông tin nhân viên của nơi này quay lén khách nữ tắm.
"Khách phản ánh là nhân viên đặt máy quay lén là không đúng, không có một cái máy quay nào ở trong phòng tắm của khách nữ.

Thời điểm khách phản ánh xảy ra sự việc là nhân viên vận hành đang trong giờ làm việc đi kiểm tra, lắp đặt thiết bị rồi nghiệm thu, hoàn toàn không có chuyện đi đặt máy quay lén", vị đại diện khẳng định với nguồn trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news