Tin mới

Khởi tố vụ giết hại 3 người trong gia đình ở Điện Biên

Thứ năm, 16/02/2017, 09:01 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ thảm án 3 người trong gia đình ở Điện Biên, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra, làm rõ.

Tin tức mới nhất vụ thảm án 3 người trong gia đình ở Điện Biên, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra, làm rõ.[mecloud]b0Lnuq0gaR[/mecloud]

Ngày 15/2, trả lời báo Phapluatplus, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ thảm án 3 người trong một gia đình tại bản Ma Lù Thàng, xã Huổi Lèng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.

Hiện trường vụ thảm án ở Điện Biên, Ảnh báo Phapluatplus

Theo Thiếu tá Hồng, mặc dù nghi can chính của vụ án là Sùng A Thò đã tự tử bằng lá ngón, nhưng cơ quan công an vẫn phải khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng này về tội giết người theo quy định của pháp luật, để tiếp tục điều tra làm rõ nội dung liên quan.

Vụ thảm án kinh hoàng xảy ra vào lúc 15h30 ngày 11/2, tại thôn Ma Lù Thàng, xã Huổi Lèng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Nghi phạm Sùng A Thò (SN 1986, trú tại bản Ma Lù Thàng, xã Huổi Lèng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên) đã dùng dao phát nương giết chết 3 người trong một gia đình là ông Sùng Sái Dơ (67 tuổi), bà Vừ Thị Dợ (66 tuổi) là vợ ông Dơ và con trai là Sùng A Hổ (16 tuổi) tử vong. Sau khi gây án, Sùng A Thò bỏ trốn.

Chân dung nghi phạm sát hại 3 người trong 1 gia đình ở Điện Biên. Ảnh báo Giao thông

Đến 13h45 ngày 12/2, nghi phạm Sùng A Thò được tìm thấy ở bản Phi Công, xã Hừa Ngài, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên – cách nơi hiện trường vụ án khoảng 10km, trong tình trạng bị trúng độc. Sùng A Thò được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên đã tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trong dạ dày nghi phạm có nhiều lá ngón.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news