Tin mới

Không cho vượt xe, tài xế bị truy sát tử vong

Thứ năm, 11/05/2017, 14:27 (GMT+7)

Không cho Cường vượt xe, hai tài xế xảy ra mâu thuẫn trong khi nói chuyện, Cường đã dùng dao đâm Tân khiến tài xế này tử vong.

Không cho Cường vượt xe, hai tài xế xảy ra mâu thuẫn trong khi nói chuyện, Cường đã dùng dao đâm Tân khiến tài xế này tử vong.

Theo Báo Giao thông thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào khoảng 21h ngày 10/5, Nguyễn Văn Cường (SN 1988, trú tại xã Hoàng Quế, TX. Đông Triều) đã ra đầu thú sau khi giết hại đồng nghiệp.

Đối tượng Nguyễn Văn Cường đã ra cơ quan công an đầu thú. Ảnh: Báo Giao thông

Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, sự việc xảy ra ngày 8/5 tại khu Miếu Mỏ, xã Yên Thọ, TX. Đông Triều, Quảng Ninh.

Nạn nhân là anh Phạm Minh Tân (SN 1989, trú tại xã Hoàng Quế, TX. Đông Triều).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Cường và Tân lái 2 xe tải chở đất đá vào mỏ. Lúc qua cổng, cho rằng anh Tân lái xe chèn trước không cho vượt, Cường mở cửa cabin xuống đôi co.

Trong phút chốc cãi vã, Tân bất ngờ rút con dao bấm trong người ra đâm một nhát vào đùi Cường. Do quá bức xúc, Cường đã chạy vào lán gần đấy lấy một con dao rựa quay lại chém Tân.

Quá trình xô xát Cường đã cướp được chiếc dao bấm trên tay Tân đâm một nhát vào nách Tân. Sau đó, Cường rời hiện trường và gọi điện cho chủ xe và một số người đi tìm Tân vì sợ vết thương mất nhiều máu gặp nguy hiểm.

Mọi người phát hiện Tân nằm gục bên đường đã đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

[mecloud]BUKLH6HZTZ[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an