Tin mới

Không cưới được mẹ, đổ axit lên mặt con để trả thù

Thứ hai, 16/10/2017, 09:43 (GMT+7)

Một bé trai 2 tuổi tại Ấn Độ đã bị kẻ bắt cóc đổ axit lên mặt chỉ vì mẹ của cậu bé từ chối lời kết hôn của anh ta.

Một bé trai 2 tuổi tại Ấn Độ đã bị kẻ bắt cóc đổ axit lên mặt chỉ vì mẹ của cậu bé từ chối lời kết hôn của anh ta. 

Daily Mail cho hay, Aditya Raj 2 tuổi sống tại khu ổ chuột ở Gurugram, miền Bắc Ấn Độ  đã bị bắt cóc bởi một kẻ si mê mẹ của mình. Hắn đã yêu cầu mẹ của cậu bé phải bỏ chồng và kết hôn với hắn nhưng bị cô Soni Raj từ chối. 

Kẻ bắt cóc đã đổ axit lên mặt Aditya và quyết định bỏ mặc cậu bé trong thùng rác đến chết. 

Sau ba cuộc phẫu thuật, thị lực của Aditya đã phục hồi nhưng cậu bé sẽ phải mang khuôn mặt sẹo suốt đời. Ảnh: Daily Mail

"Tôi vẫn chưa thể vượt qua được. Ngày hôm đó, con trai tôi được tìm thấy trong thùng rác với khuôn mặt bị nóng chảy. Chỉ có kẻ cực kỳ dã man mới làm như thế. Chuyện xảy ra đã 10 tháng nay rồi nhưng cảm giác như mới ngày hôm qua. Tôi còn phải chứng kiến con tôi đau đớn mỗi ngày. Thật không thể nào quên được", cô Soni đau đớn cho biết. 

Aditya chụp ảnh cùng cha mẹ và em trai Aman. Ảnh: Daily Mail

Cũng theo bà mẹ trẻ, từ khi vụ việc của con trai được đưa lên báo, gia đình đã nhận được sự giúp đỡ của chính phủ cùng một số tổ chức phi chính phủ để hỗ trợ cho Aditya điều trị và phục hồi. 

Cậu bé đã được tiến sĩ Avtar Singh Bath, chuyên gia cao cấp tại bệnh viện BL Kapoor, New Delhi, một trong những bệnh viện tư lớn nhất Ấn Độ điều trị mắt và mũi.

Mặc dù cảm thấy vô cùng may mắn vì con trai được chữa trị nhưng gia đình Aditya vẫn phải sống trong sợ hãi. Nguyên nhân là chỉ có kẻ gây án Govind Ram Das 20 tuổi bị bắt còn gã hàng xóm cũ Mangal 27 tuổi, chủ mưu thực sự thì vẫn đứng ngoài vòng lao lý.

"Có 2 kẻ tham gia vào vụ án: một người tấn công con trai tôi bằng axit, một người khác thì lên kế hoạch. Trong khi kẻ tấn công đã vào tù, kẻ chủ mưu, rình rập, lên kế hoạch lại không hề hấn gì. Hắn không liên lạc với chúng tôi kể từ khi vụ án diễn ra nhưng tôi lo sợ một điều gì đó sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi sợ rằng hắn có thể trở lại bất cứ lúc nào và giết chết cả gia đình", cha cậu bé là anh Jamma cho biết. 

Thông tin cũng cho biết thêm, Mangal vốn dĩ là hàng xóm cũ của gia đình Aditya. Hắn từng quấy rối, yêu cầu Soni bỏ chồng để đến với mình nhưng cô không đồng ý. Để thoát khỏi sự quấy nhiễu, gia đình Aditya thậm chí phải chuyển nhà đến quận khác để bắt đầu cuộc sống mới. Đáng tiếc là chuyển nhà vào tháng 7 thì đến tháng 12 năm ngoái, bé Aditya lại bị bắt cóc, tạt axit và bị bỏ trong thùng rác ven đường một cách dã man.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news