Tin mới

Không hội quân cùng Bồ Đào Nha, Ronaldo lén gặp luật sư bàn kế giải quyết vụ hiếp dâm

Thứ tư, 10/10/2018, 20:24 (GMT+7)

Ronaldo từ chối tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha cho loạt trận UEFA Nations League tới đây. Việc quan trọng nhất với CR7 lúc này là cùng đội ngũ luật sư giải quyết triệt để cáo buộc hiếp dâm của người phụ nữ Mỹ, Kathryn Mayorga.

Ronaldo từ chối tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha cho loạt trận UEFA Nations League tới đây. Việc quan trọng nhất với CR7 lúc này là cùng đội ngũ luật sư giải quyết triệt để cáo buộc hiếp dâm của người phụ nữ Mỹ, Kathryn Mayorga.

Tờ báo uy tín của Bồ Đào Nha, Correio de Manha xác nhận Ronaldo đã dùng chuyên cơ riêng để trở về quê nhà vào ngày 8/10. Tuy nhiên, anh sẽ không hội quân cùng nhà vô địch Euro 2016 để chuẩn bị cho loạt trận UEFA Nations League mà thay vào đó, cầu thủ này sẽ cùng đội ngũ tư vấn pháp lý bàn kế hoạch giải quyết cáo buộc hiếp dâm của cô gái người Mỹ, Kathryn Mayorga.

Các paparazzi đã bắt được hình ảnh tiền đạo Juventus đang dùng bữa bên bạn gái Georgina Rodriguez trên tầng thượng của một nhà hàng sang trọng. Được biết, trong thời gian này Ronaldo cũng có cuộc thảo luận với đội ngũ luật sư về những cáo buộc hiếp dâm gần đây. 

Theo báo chí Bồ Đào Nha, giải quyết triệt để vụ lùm xùm này chính là ưu tiên hàng đầu của Ronaldo trong đợt nghỉ tập trung cho ĐTQG. Bởi nếu bị phát hiện có tội, ngôi sao Juventus có thể sẽ phải đi tù như trường hợp của Adam Johnson trước đây khi phía cảnh sát Las Vegas khẳng định đang mở một cuộc điều tra liên quan đến nghi án hiếp dâm của Ronaldo.

Không hội quân cùng Bồ Đào Nha, Ronaldo lén gặp luật sư bàn kế giải quyết vụ hiếp dâm - Ảnh 1.

Ronaldo dành thời gian nghỉ 2 tuần bên gia đình và gặp gỡ đội ngũ luật sư.

Tuy nhiên, "đối thủ" của Ronaldo lúc này không chỉ có một mình Kathryn Mayorga. Theo luật sư của cô Mayorga tiết lộ với The Sun, có tới 3 phụ nữ đã gọi điện cho ông để tố cáo Ronaldo từng có hành vi cưỡng bức hoặc bạo lực đối với họ.

Hàng loạt bất lợi đang nhắm vào CR7 nhưng ít nhất anh vẫn đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ những người thân yêu. Gia đình của siêu sao người Bồ Đào Nha đồng loạt khẳng định Ronaldo trong sạch. Trong khi đó, thủ tướng nước này, Antonio Costa và đội chủ quản Juventus đều ca ngợi Ronaldo là một người chuyên nghiệp và cũng là một vận động viên phi thường. Mới đây, bạn gái cũ của anh, siêu mẫu đầy tai tiếng Raffaela Fico, cũng tuyên bố cựu ngôi sao MU là người đàn ông lịch thiệp và sống đơn giản nên không thể có chuyện CR7 cưỡng bức ai đó.

Dĩ nhiên, những lời ủng hộ cũng chỉ là vấn đề tinh thần. Điều quan trọng nhất với Ronaldo lúc này là tận dụng khoảng thời gian 2 tuần nghỉ để bàn bạc cùng đội ngũ luật sư và chuẩn bị tốt nhất cho những bằng chứng mà phía Kathryn Mayorga đưa ra.

Anh Tú (Sports 5)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news