Tin mới

Kiều nữ quán bar kể về tiền, tình, ma tuý và tiệc thác loạn

Thứ ba, 14/04/2015, 20:20 (GMT+7)

DJ quán bar sau đêm thác loạn, thân xác hoang tàn trở về quán cũ bị từ chối. Bỏ nghề, cô quyết định chia sẻ chuyện phía sau “âm thanh phù thuỷ”.

DJ quán bar sau đêm thác loạn, thân xác hoang tàn trở về quán cũ bị từ chối. Bỏ nghề, cô quyết định chia sẻ chuyện phía sau “âm thanh phù thuỷ”.

Để làm DJ đúng nghĩa không phải chuyện đơn giản. Khi những cám dỗ bủa vây và khi đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết, nữ DJ Nguyễn Ngọc đã quyết định bỏ nghề vì muốn kiếm tìm cho mình một mảnh hạnh phúc riêng.

Ngọc bỏ nghề DJ vì muốn tìm hạnh phúc đích thực

Hiện nay, khi các quán bar, vũ trường đang ngày càng bão hòa, việc có một DJ nữ xinh đẹp, gợi cảm để câu kéo đại gia hay đấng mày râu được coi như một chiến lược kinh doanh thức thời. Bởi vậy, chuyện nữ DJ này tậu xe hơi, mai nữ DJ kia được tặng đồ hiệu thường như “cơm bữa”.

Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Nguyễn Ngọc (Hải Dương) đã từng là DJ rất được yêu thích tại khắp các vũ trường, quán bar lớn nhỏ ở Hải Dương. Cô bước chân vào nghề DJ với niềm đam mê mãnh liệt về “thứ âm thanh phù thủy”. Sau ít phút đắn đo, Ngọc mở lòng chia sẻ.

DJ nữ thông thường phải có ngoại hình rất bốc lửa, em có tự tin về ngoại hình của mình?

Em tuy nhỏ nhưng em có “võ”. Khi mới làm DJ, ai cũng nhận xét nhìn em rất gợi tình.

Tiền khiến em bước chân vào quán bar, vũ trường và khoác lên mình những bộ cánh hở hang, thiếu vải?

Khi mới đi làm em cũng ngại, nhưng mãi rồi cũng quen. Để có tiền, mình phải chấp nhận đánh đổi.

Làm DJ, thu nhập chủ yếu là nhờ “tăng ca”?

Vâng. Thông thường em làm theo ca, mỗi ca 2-3 tiếng, nhưng đa phần bọn em phải đi “tăng ca”, nhiều khi đến sáng sớm mới về.

“Tăng ca”? Đi theo đại gia?

Đúng vậy. Thu nhập trung bình trong bar chỉ dao động từ 7-10 triệu đồng/tháng, nhiều khi không đủ tiền váy áo, phấn son, đầu tóc… “Tăng ca” tuy mệt nhưng rủng rỉnh hơn nhiều, có những khi đi một tối được hàng chục triệu là chuyện bình thường.

Làm sao em có thể chịu đựng được những tiếng nhạc sàn ầm ĩ trong suốt một thời gian dài?

Em hút shisha hoặc dùng “kẹo” (một dạng thuốc lắc- PV).

Xem thêm Video: Giật mình lời kể của nữ sinh từng dùng shisha

Dùng công khai?

Vâng, hầu hết ai cũng phải dùng mới trụ được.

Thu nhập hấp dẫn như vậy, tại sao em lại bỏ ngang?

Em đi làm được khoảng hơn một năm thì quyết định bỏ. Đơn giản vì em muốn sống cho bản thân và muốn tìm hạnh phúc đích thực(?!).

Theo những gì Ngọc chia sẻ, ở các quán bar, vũ trường không hề có khái niệm “giờ kết thúc”. Tầm 11h đêm, khi khách đã đến đông chính là lúc các DJ chơi “sung” nhất. “Màn dạo đầu” là những bản nhạc được mix nhẹ rồi dần dần tăng nhịp độ cũng như âm lượng theo thời gian và lượng khách nhất định.

Lúc này, đội ngũ dancer bắt đầu lên sàn nhảy bằng những động tác khêu gợi nhằm khuyến khích và gây hứng thú cho khách. Khách nhảy càng sung, càng phấn khích thì DJ càng có hứng và chơi hay hơn. Một khi khách còn chưa về nhạc vẫn sẽ to, đèn vẫn sáng và DJ cũng phải tiếp tục làm việc cho tới khi hết khách mới được nghỉ ngơi.

Những ngày cuối tuần và các ngày lễ, tần suất làm việc của các DJ càng dày hơn. Khách càng đông, càng “chơi dai” không muốn về thì DJ càng cực khổ. “Để chịu đựng được tiếng ồn trong bar và có thể đánh nhạc một cách hưng phấn nhất, các DJ thường phải dùng “thần dược” (ma tuý- PV).

Tùy thể trạng của từng người để thuốc có tác dụng. Có người chỉ cần dùng nửa viên đã “phê”, có người phải dùng 3-4 viên. Đặc biệt, trong những viên “kẹo” đó còn chứa chất kích thích tình dục nên sau khi hoàn thành việc, các nữ DJ vẫn có đủ sức khỏe để đáp ứng, chiều chuộng đại gia”, Ngọc nói.

Theo Ngọc chia sẻ, sau khi uống loại thuốc này vào, dường như họ không còn là chính mình. Ai cũng hiểu rõ tác hại của nó nhưng không thể không sử dụng. Bởi vậy, bản thân Ngọc và nhiều DJ khác đã phải sớm bỏ nghề.

“Chưa từng hối hận vì làm DJ”...

Nghề làm DJ cũng phải chịu áp lực công việc rất lớn. Bên cạnh sự cạnh tranh khốc liệt giữa các bar, các sàn với nhau còn là sự ganh đua, tranh giành vị trí quyết liệt giữa các nữ DJ. Với mức lương thông thường, chắc chắn chẳng ai có thể trụ vững được trong giới đó lâu dài. Vì thế việc “tăng ca” với các đại gia là chuyện bình thường.

Ngọc chia sẻ: “Gạt ngoài tai mọi lời phản đối quyết liệt, em quyết tâm theo học DJ. Khi đó, em chỉ nhìn thấy ánh sáng hào nhoáng bên ngoài của nghề này. Mới đầu làm, em thấy rất bất ngờ và lo sợ. Mãi rồi cũng quen, em chấp nhận sống với những góc khuất của nghề vì thu nhập “khủng”. Khi đó, em cũng được nhiều người có tiền để ý đến. Sau sự cố “chết đi sống lại”, em mới nhận ra, nếu còn bám nghề, em sẽ còn nhục nhã hơn nhiều”.

Ngọc tâm sự, sau một lần đi làm đêm về, Ngọc được mời đến tận nhà đại gia để phục vụ tiệc rượu và cuộc thác loạn thể xác. Tất nhiên, tiền “bo” Ngọc nhận được cũng không hề nhỏ. Lần đó, Ngọc cũng không nhớ nổi mình “cắn” bao nhiêu viên “kẹo”. Chỉ biết rằng, hơn một tuần sau đó Ngọc như cái xác không hồn, dặt dẹo và tàn tạ hết mức.

“Lần đó, em mệt đến nỗi không muốn mở mắt ra, cảm giác muốn buông xuôi tất cả. Một tháng sau em mới hồi phục lại, nhìn xung quanh chỉ có mình em. Đến quán cũ làm việc cũng không còn vị trí cho mình nữa, cũng không có đại gia nào cần đến một đứa đã “hết date” như em. Ngẫm lại, em sẽ được gì nếu cứ tiếp tục?”, Ngọc chua xót kể lại.

Sau lần đó, Ngọc quyết định bỏ nghề bởi theo Ngọc, khi xác định gắn bó lâu dài với công việc này, để giữ được mình, bản lĩnh để không bị cám dỗ là điều rất khó. “Với nghề DJ nữ, rất ít người nghĩ đến chuyện chồng con. Một phần bởi tính chất công việc thường xuyên phải làm đêm, hiếm có người đàn ông nào có thể hiểu và thông cảm cho họ. Một phần bởi đàn ông tìm đến với họ, đơn giản chỉ là sự mua vui, hám sắc dục tức thì”, Ngọc nói.

Sau khi bỏ nghề, dù kinh tế không được khá giả như khi còn làm DJ, nhưng Ngọc đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng và cô con gái nhỏ hơn một tuổi. “Dù sao, em vẫn rất thích DJ. Em tin rằng, nghề này có sức hút riêng của nó. Em cũng chưa từng hối hận vì đã học DJ nhưng em hài lòng, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại hơn rất nhiều”.

Minh Vũ



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kiều nữ phù thủy