Tin mới

Kỳ lạ người đàn ông gục chết ngay trên vô lăng khi đang lái xe

Thứ ba, 03/10/2017, 08:49 (GMT+7)

Ngày 2/10, một người đàn ông gục chết chở đầu lân phục vụ biểu diễn Trung thu gục chết ngay trên vô lăng ô tô khiến dư luận xôn xao.

Ngày 2/10, một người đàn ông gục chết chở đầu lân phục vụ biểu diễn Trung thu gục chết ngay trên vô lăng ô tô khiến dư luận xôn xao.

Theo Pháp luật TPHCM, VTC, Vietnamnet đưa tin, khoảng 19 giờ ngày 2-10, nhiều người hốt hoảng khi phát hiện một người chết gục khi đang lái xe tải đi trên đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Người đàn ông chết gục trên xe. Nguồn PLO

Theo đó, chiếc xe mang biển BKS 29C-057.28 đang lưu thông trên đường Trần Thái Tông hướng Nguyễn Phong Sắc, dừng rất lâu trước cổng Đình Làng Hậu (Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy) khiến giao thông tắc nghẽn.Thấy bất thường, một số người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện nam tài xế đã chết gục trên vô lăng.

Nhận được tin báo, ngay lập tức Đội CSGT số 6 cùng lực lượng cảnh sát 113 (Công an quận Cầu Giấy) đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông.

Nạn nhân được xác định là ông Vũ Quang H, (SN 1964, quê ở Gia Lâm, Hà Nội). Sau khi xảy ra sự việc, người nhà đến nhận thi thể nạn nhân. Theo chia sẻ của người nhà, ông H làm nghề lái xe lâu năm, có tiền sử bệnh cao huyết áp.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news